Microsoft mang phần mở rộng đến Outlook trên Android

12/09/2017 07:26 GMT+7

Người dùng Outlook trên Android giờ đây có thể thực hiện các nhiệm vụ, ghi chép và trả lời email với ảnh GIF vui nhộn dễ dàng hơn nhờ tính năng mới được Microsoft bổ sung.

Theo Engadget, sau khi đưa tính năng làm việc với các ứng dụng bổ sung từ bên thứ ba trên phiên bản Outlook dành cho iOS, Microsoft đã mang điều tương tự đến với người dùng Android, thậm chí số lượng ứng dụng bổ sung còn tăng.
Để khai thác tính năng mới, người dùng chỉ cần truy cập vào Settings, sau đó nhấp vào Add-ins và nhấn dấu cộng bên cạnh ứng dụng mà mình muốn bật là xong.
Ngoài khả năng lưu các ghi chú cho Trello hoặc Evernote, cũng như dịch email với Microsoft Translator từ bên trong ứng dụng, người dùng Outlook giờ đây cũng có khả năng truy cập vào Wirke, JIRA, MeisterTask, Gfycat và MojiLala.
Trong danh sách các ứng dụng mới, ba lựa chọn đầu tiên được tạo ra cho các nhóm và có thể trả lời email công việc khi bạn đang di chuyển hoặc đi nghỉ mát nhanh hơn rất nhiều. Mặt khác, Gfycat và MojiLala có thể thêm màu cho phản hồi bằng GIF hoặc nhãn dán dễ thương.
Các ứng dụng mới này không chỉ có trên Outlook dành cho Android mà còn cho iOS, Windows, Mac và web. Thật ngạc nhiên khi Microsoft hứa sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tất cả các phần mở rộng này nếu họ sử dụng tài khoản Outlook trên ứng dụng Gmail trên iOS và Android trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.