Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 phát hành trên Windows Store

15/06/2017 18:22 GMT+7

Microsoft vừa đưa ra thông báo cho phép người dùng tải về bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 trên Windows Store, nhờ đó người dùng hệ điều hành Windows 10 S cũng có thể tải được bộ ứng dụng này.

Theo Neowin, Windows 10 S là hệ điều hành mới mà Microsoft vừa phát hành, nhưng nó hạn chế không cho phép cài đặt ứng dụng bên ngoài Windows Store. Chính vì vậy, việc Office 2016 được phát hành thông qua Windows Store không phải là điều quá bất ngờ, bởi đó là cách duy nhất để người dùng các thiết bị như Surface Laptop (chạy Windows 10 S) có thể cài đặt được bộ ứng dụng văn phòng này.
Bộ ứng dụng Office 2016 là tập hợp các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access và Publisher. Đây là những phần mềm chuyên dùng cho xử lý văn bản.
Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể thấy sự thiếu vắng của một số ứng dụng Office trong danh sách, chẳng hạn như OneNote. Điều này xuất phát từ việc Microsoft muốn khách hàng sử dụng phiên bản Universal Windows Platform (UWP), vốn được cài đặt sẵn trên máy tính cá nhân.
Được biết, bên cạnh sự xuất hiện của Office 2016 trên Windows Store, 15.6 cũng là thời điểm Surface Laptop chính thức phát hành ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.