Google I/O 2021 diễn ra trực tuyến vào tháng 5

08/04/2021 14:31 GMT+7

Sau khi bị hủy bỏ vào năm ngoái do đại dịch Covid-19 , sự kiện Google I/O sẽ trở lại trong năm nay, tuy nhiên nó diễn ra trực tuyến thay vì truyền thống.

Theo Theverge, Google I/O năm nay diễn ra từ ngày 18 đến 20.5 và sẽ miễn phí tham dự. Điều này được 9to5Google tiết lộ sau khi giải được câu đố khó hiểu về I/O năm nay từ Google.
Trang web cho Google I/O 2021 hiện cũng đã hoạt động, nơi người dùng có thể đăng ký tham gia sự kiện. Hội nghị sẽ có cả bài phát biểu tập trung vào người tiêu dùng và nhà phát triển, các phiên kỹ thuật, hội thảo, AMA… Lịch trình đầy đủ cho sự kiện sẽ được Google phát hành vào cuối tháng này.
Thông thường, Google sử dụng I/O để giới thiệu các bản cập nhật quan trọng cho các sản phẩm của mình, phần cứng mới (công ty tiết lộ Pixel 3A và màn hình thông minh Nest Hub Max vào năm 2019), và đôi khi là các sáng kiến lớn như dịch vụ đặt chỗ dựa trên AI của Google là Google Duplex. Trong năm nay, Google dường như sẽ giới thiệu nhiều hơn về Android 12, bên cạnh đó còn một số thứ khác vẫn chưa được nêu ra.
Các hạn chế về số lượng người tụ tập vẫn đang được áp dụng vì đại dịch Covid-19, vì vậy ngoài Google, các công ty công nghệ khác cũng công bố sự kiện ảo cho năm nay. Điều này bao gồm Hội nghị Microsoft Build diễn ra từ ngày 25 - 27.5, trong khi Apple WWDC diễn ra từ ngày 7 - 11.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.