Apple ra mắt loa thông minh HomePod tích hợp Siri

06/06/2017 07:47 GMT+7

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Apple đã lần đầu tiên giới thiệu một dòng sản phẩm loa thông minh hoàn toàn mới, hỗ trợ siri để thực hiện điều khiển bằng giọng nói.

Theo Engadget, mẫu loa thông minh mới mà Apple vừa ra mắt tại WWDC 2017 có tên gọi là HomePod, được xem là đối thủ cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác như Amazon Echo và Google Home.
Thiết kế của HomePod cực kỳ đơn giản và trông khá nhỏ gọn giống như một chiếc gối nhỏ. Sản phẩm này có 2 màu trắng và đen cơ bản. Đặc biệt, HomePod được Apple tích hợp các công nghệ loa như dải cao 7 âm tầng hay có thể điều hướng âm thanh, nhờ đó âm thanh sẽ được lan tỏa khắp phòng kể cả khi sản phẩm đặt cạnh tường.
Bên trong HomePod được tích hợp trợ lý ảo siri và người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để phát nhạc, bên trong loa được trang bị chip A8 (dùng trên iPhone 6) và người dùng có thể ra lệnh khi đọc "Hey Siri!".
Sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 9 với mức giá 349 USD Ảnh: Engadget
Ngoài ra, loa còn có thể thông báo cho người dùng biết những vấn đề như thời tiết, tin tức, báo thức, nhắc lịch làm việc,... khi kết nối loa với iPhone. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều khiển HomePod từ xa thông qua ứng dụng Home tích hợp sẵn trên iOS.
Theo công bố của Apple, HomePod sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 12 tới, với mức giá khá hợp lý là 349 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.