Loa thông minh của Apple có giá cao hơn Amazon Echo Show

15/05/2017 08:00 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities cho rằng chiếc loa thông minh mà Apple sắp ra mắt tại sự kiện WWDC 2017 diễn ra vào tháng 6 tới, sẽ có giá cao hơn so với Echo Show mới nhất của Amazon.

Theo PhoneArena, Apple được cho là sẽ giới thiệu chiếc loa thông minh riêng tích hợp âm thanh Beats và trợ lý giọng nói Siri vào tháng 6 để cạnh tranh với một số sản phẩm loa thông minh hiện nay, bao gồm Echo Show mới nhất của Amazon.
Ông Kuo cho rằng, giống như Echo Show, loa thông minh của Apple dự kiến trang bị màn hình cảm ứng và máy ảnh, được chào bán với mức giá cao hơn so với 229,99 USD mà Amazon đang áp dụng cho đơn đặt hàng trước của Echo Show.
Được biết, Echo Show dự kiến lên kệ vào ngày 28.6 là loa thông minh đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, máy ảnh 5 MP và cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại giữa các thiết bị hỗ trợ Alexa khác, như Huawei Mate 9. Ở thời điểm hiện tại, thị phần loa thông minh của Amazon tại Mỹ đang chiếm khoảng 70,6%, vì vậy để cạnh tranh với sản phẩm của Amazon, Apple chắc chắn sẽ cần phải thực hiện nhiều điều.
Echo Show được tích hợp màn hình cảm ứng và máy ảnh ở phía trước Ảnh: Digitaltrends
Bên cạnh thảo luận về loa thông minh mới, Kuo cũng đề cập đến việc Apple sẽ giới thiệu iPad Pro 10,5 inch được chờ đợi từ lâu tại WWDC 2017. Mặc dù có màn hình hiển thị lớn hơn so với iPad Pro 9,7 inch nhưng kích thước tổng thể của hai phiên bản là như nhau nhờ kích thước viền của bản 10,5 inch mỏng hơn. Thậm chí, một số tin đồn còn cho biết iPad Pro 10,5 inch có thiết kế màn hình edge-to-edge, điều này giúp mang đến cho mọi người một cái nhìn tốt hơn về iPhone 8 trong tương lai.
Kuo không nói gì về Touch ID trên iPad Pro mới, nhưng nếu viền thiết bị được cắt giảm đáng kể, có lẽ Apple đã tìm ra cách nhúng máy quét vân tay dưới màn hình cảm ứng, tính năng được đồn đại sẽ có mặt trên iPhone 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.