Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tham gia gameshow trong bạo bệnh

26/08/2015 09:27 GMT+7

(iHay) Thái Trân rất lo lắng khi tham gia nhưng vẫn quyết tâm hết mình bởi ‘đời người chỉ có một lần để sống, tại sao không trải nghiệm?’.

(iHay) Trong đoạn phỏng vấn mới nhất của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan, Thái Trân đã chia sẻ rất hồi hộp và lo lắng khi tham gia nhưng vẫn quyết tâm hết mình với gameshow bởi ‘đời người chỉ có một lần để sống, tại sao không trải nghiệm?’.

>> Con nuôi Hoài Linh: 'Nếu tôi có chuyện gì xin mọi người đừng buồn'
>> NSƯT Hoài Linh - 'Anh Tư' đầy quyền lực của showbiz Việt

Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tham gia gameshow trong bạo bệnh - ảnh 1Thái Trân luôn tràn đầy sự lạc quan và mạnh mẽ với niềm đam mê sân khấu cháy bỏng
Sống bằng máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày để… hát là hình ảnh của ca sĩ Thái Trân nhiều năm nay. Cô bảo nếu không vì người thân thì đã tự kết thúc đời mình khỏi những đớn đau. Tình yêu ca hát 20 năm đã giúp cô chống chọi lại những căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và được hát. “Trước đây, nghĩ đến ngày ra đi, mình sợ lắm nhưng giờ nghĩ về nó thật sự nhẹ nhàng”, Thái Trân tâm sự.
Năm 2002, Thái Trân bắt đầu sự nghiệp với cột mốc giải tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Chặng đường ca hát của Thái Trân bất ngờ đã bị gián đoạn khi cô phát hiện mình bị bạo bệnh. Tuy vậy, niềm đam mê ca hát luôn bùng cháy trong người phụ nữ bất hạnh này dù suốt 20 năm qua cô phải vật lộn với căn bệnh ‘quái ác’ đó.
Câu chuyện xúc động của Thái Trân trong một cuộc thi âm nhạc năm 2014 đã làm người xem phải xúc động và khiến Hoài Linh không thể cầm lòng, bật khóc trên sân khấu. Nam danh hài quyết định nhận Thái Trân làm con gái nuôi ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tham gia gameshow trong bạo bệnh - ảnh 2
Có người từng thẳng thừng nói với Thái Trân rằng chị không có tố chất để trở thành ca sĩ và bước vào showbiz bởi tính cách chị quá hiền, không bon chen được với ai. Lúc ấy, chị chỉ cười và cứ sống đúng bản chất. “Nhưng nhờ vậy tôi may mắn được bạn bè yêu thương và đón nhận. Ai cũng có lý tưởng sống. Tôi chỉ cần mình được hạnh phúc, như vậy quá đủ rồi”, Thái Trân chia sẻ
Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại, Thái Trân nghẹn ngào tâm sự rằng: “Người ta chữa bệnh để mau khỏi và sống tiếp, thế những với Trân thì cứ phải điều trị như thế này chỉ để duy trì sự sống một cách tạm bợ mà thôi…”. Mặc dù bệnh nguy kịch như thế, có những khoảng thời gian đấu tranh với căn bệnh đến mức Thái Trân dừng việc ca hát, thế nhưng khi khỏe hơn một chút, cô vẫn năn nỉ gia đình cho mình được đi hát dù là 1-2 lần trong tuần thôi.
“Tôi không sợ chết. Chỉ sợ mình nợ ân tình và rời bỏ sự yêu thương của mọi người. Tôi sợ phải mắc nợ điều đó”, nữ ca sĩ đã từng chia sẻ trong nước mắt. Bên cạnh đó, Thái Trân cũng cho biết còn rất nhiều kế hoạch dang dở chưa thể thực hiện.
Trong đoạn phỏng vấn mới nhất của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan, Thái Trân đã chia sẻ rất hồi hộp và lo lắng khi quyết định tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm hết mình tham gia bởi đời người chỉ có một lần để sống, tại sao không trải nghiệm? Những phương châm làm kim chỉ nam của Thái Trân luôn tràn đầy sự lạc quan và mạnh mẽ, điều hiếm khi thấy ở những cô gái nhỏ nhắn như cô.
Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tham gia gameshow trong bạo bệnh - ảnh 3
Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tham gia gameshow trong bạo bệnh - ảnh 4Một Thái Trân mạnh mẽ và kiên cường trong gameshow Tuyệt đỉnh giác quan - Ảnh: BTC
Cô bộc bạch tâm sự vốn là một người đam mê nấu ăn, nên khả năng nếm những loại thứ ăn gần như là sở trường của cô. Do đó, cô cũng đã đăng ký tham gia một cuộc thi nấu ăn nhưng do bệnh trở nặng nên cô đành thất hẹn với khán giả truyền hình.
Vượt qua những thứ thách gần như quá sức với cô, tuy nhiên cô vẫn rất cám ơn sự may mắn đã cho cô những bước đi vững chải không chỉ trong chương trình mà còn trong cuộc sống. Nỗi sợ vẫn ở đấy nhưng quan trọng là tâm hồn cô luôn cháy bỏng một niềm tin, cô luôn mong muốn mình có thể quay trở lại để chăm sóc sức khỏe tốt hơn để có thể cống hiến nhiều hơn và đền đáp sự tin yêu đến khán giả.
Hiện tại, Thái Trân vẫn đang chiến đấu từng ngày với tình trạng sức khoẻ của mình. Nhưng những khán giả yêu thương cô sẽ được nhìn thấy một Thái Trân mạnh mẽ và kiên cường hơn bao giờ hết trong tập tiếp theo của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan vào ngày 29.8 trên kênh THVL1.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.