TNO

[CLIP] Minh Dĩ sút phạt tuyệt đẹp trên sân Hàng Đẫy

23/09/2016 11:52 GMT+7

(iHay) Minh Dĩ đã ghi dấu ấn của mình với màn sút phạt đẳng cấp trong trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Úc tối 22.9.

(iHay) Minh Dĩ đã ghi dấu ấn của mình với màn sút phạt đẳng cấp để rút ngắn tỉ số còn 1-4 cho tuyển U.19 Việt Nam trong trận thua U.19 Úc 2-5 tối 22.9 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Minh Dĩ sút phạt đẳng cấp ở phút 58
Minh Dĩ không cần lấy nhiều đà nhưng nhờ lực cổ chân trái quá tốt, đã kiến tạo nên một đường bóng vừa hiểm vừa căng vào góc chết của khung thành. Thủ môn U.19 Úc đứng chôn chân như hóa đá nhìn bóng găm mành lưới. 

Minh Dĩ là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của U.19 Việt Nam trong trận đấu trên và cả giải U.19 Đông Nam Á đang diễn ra ở Hà Nội. Cầu thủ thuộc lò đào tạo PVF có ít nhất 4 pha kiến tạo thành bàn tính đến thời điểm này. Tuy nhỏ con nhất đội nhưng Minh Dĩ chơi bóng đầy bản lĩnh, dày dạn kinh nghiệm, và đặc biệt gây ấn tượng với khán giả qua những pha chuyền bóng tinh tế bằng chân trái, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội ghi bàn.
Không chỉ có vậy, nhờ sở hữu tốc độ và kỹ thuật vượt trội, cầu thủ mang số áo 11 này chơi tốt ở cả hai cánh. Hễ Minh Dĩ xuất hiện ở đâu thì nơi đó các hậu vệ đối phương luôn phải dè chừng. 
Đáng tiếc là nỗ lực cao độ lẫn bàn thắng đẹp của Minh Dĩ tối qua không thể giúp U.19 Việt Nam giành vé vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á. Để thua U.19 Úc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tranh huy chương đồng cùng Đông Timor vào lúc 16 giờ ngày 24.9. Còn U.19 Thái Lan sẽ tranh ngôi vô địch với U.19 Úc ở chung kết diễn ra lúc 19 giờ cùng ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.