Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” ra đảo Lý Sơn

30/03/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Với dàn diễn viên trẻ đẹp, phụ kiện sân khấu hiện đại và hoàng tráng, chương trình Chúng tôi là chiến sĩ do Đài Truyền hình Việt Nam, Cục tuyên huấn Bộ Quốc phòng, Cục cảnh sát biển, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp tổ chức đã diễn ra trên quê hương Hải đội Hoàng Sa.

(TNO) Với dàn diễn viên trẻ đẹp, phụ kiện sân khấu hiện đại và hoàng tráng, chương trình Chúng tôi là chiến sĩ do Đài Truyền hình Việt Nam, Cục tuyên huấn Bộ Quốc phòng, Cục cảnh sát biển, Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp tổ chức đã diễn ra trên quê hương Hải đội Hoàng Sa.

Tham gia chương trình có nghệ sĩ hài Quang Thắng, ca sĩ Lan Anh, Bảo Trâm... cùng các chiến sĩ thuộc vùng Cảnh sát biển 2, lực lượng Bộ đội biên phòng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi và hàng trăm sinh viên của các trường đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.


Hàng ngàn người dân tập trung về tượng đài Hải đội Hoàng Sa để xem và cổ vũ cho chương trình

Chương trình diễn ra ngay chân tượng đài Hải đội Hoàng Sa trên đảo Lý Sơn vào sáng 29.3. Hàng chục tiết mục ca múa nhạc cùng màn đấu võ được dàn dựng công phu đã thu hút hàng ngàn khán giả là người dân trên đảo.

Ngoài các tiết mục ca múa, chương trình còn có màn thi đua thuyền tứ linh, lắc thuyền thúng...

Ông Phạm Hoàng Linh, Phó chủ tịch UBND huyện đảo Lý Sơn, cho biết để có được chương trình với những màn trình diễn công phu và hoàng tráng, từ nhiều ngày qua các đơn vị phối hợp đã đưa lực lượng ra đảo để ghi hình trước. Mong rằng, thông qua chương trình này khán giả cả nước sẽ hiểu hơn về đất và người trên quê hương Hải đội Hoàng Sa...

Chương trình Chúng tôi là chiến sĩ sẽ được phát hình vào lúc 20 giờ ngày 28.4, trên kênh VTV3.

                                                                                  Tin, ảnh: Văn Mịnh

>> “Phượt” ở quê hương Hải đội Hoàng Sa
>> Ra mắt trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa
>> Mang Hoàng Sa, Trường Sa đến Hội trại truyền thống
>> Trao cờ Tổ quốc và áo Đoàn cho ngư dân trẻ Lý Sơn
>> Huyện đảo Lý Sơn khai hội đua thuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.