Ra mắt trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa

29/03/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Ngày 29.3, trang thông tin điện tử của UBND huyện Hoàng Sa , thành phố Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: http://hoangsa.danang.gov.vn .

Theo ông Đặng Công Ngữ, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa, việc ra mắt website này nhằm đáp ứng sự mong mỏi và đợi chờ của những tấm lòng người con đất Việt cũng như bạn bè trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ cung cấp và tiếp nhận các thông tin chính thức về các hoạt động, sự kiện, văn bản pháp lý của Hoàng Sa.

"Website của UBND huyện Hoàng Sa là nơi để những tâm hồn Việt Nam được nói tiếp, viết tiếp về Hoàng Sa; để góp thêm sức, thắp thêm lửa những trang hào hùng, chí khí, sức mạnh thống nhất dân tộc, cùng chung sức khẳng định chủ quyền Hoàng Sa”, ông Ngữ nhấn mạnh.

Ra mắt trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa
Khai trương trang thông tin điện tử của UBND huyện Hoàng Sa

Theo thiết kế, trang web gồm năm mục chính. Bên cạnh phần giới thiệu về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên quần đảo Hoàng Sa cùng các cơ sở lịch sử, pháp lý sẽ là mục tin tức - sự kiện cập nhật các thông tin nổi bật trong nước và quốc tế, các hoạt động liên quan.

Ở mục nghiên cứu trao đổi và mục thư viện là các bài viết, các tư liệu lịch sử, chứng cứ pháp lý quan trọng về chủ quyền biển đảo, tài nguyên biển đảo và luật pháp quốc tế khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa được sưu tầm, thực hiện bởi các học giả, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Mục bạn đọc sẽ là nơi tiếp nhận các thông tin chia sẻ, góp ý của độc giả cho ban quản trị website.

Ban biên tập của website UBND huyện Hoàng Sa do ông Đặng Công Ngữ làm trưởng ban, cùng các phó ban và thành viên gồm đại diện lãnh đạo các cơ quan: Sở TT-TT, Sở Ngoại vụ, Sở NN-PTNT, Sở VH-TT-DL, Công an, Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội, Bộ đội biên phòng, Ban tuyên giáo TP.Đà Nẵng…

Tin, ảnh: Vũ Phương Thảo

>> Mang Hoàng Sa, Trường Sa đến Hội trại truyền thống
>> Trung Quốc ngang ngược lập mạng dự báo môi trường biển gần Hoàng Sa, Trường Sa
>> Nâng tầm quy mô lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa
>> Tàu Trung Quốc ngang ngược “đuổi” tàu Việt Nam ở Hoàng Sa
>> Trung Quốc đóng xong tàu "du lịch Hoàng Sa
>> Gần 1.000 du khách tham quan nhà trưng bày Hoàng Sa
>> Trung Quốc đưa trực thăng tuần tra trái phép Hoàng Sa
>> Trung Quốc liên tục tuần tra trái phép ở Hoàng Sa, Trường Sa
>> Xứng danh con cháu đội hùng binh Hoàng Sa
>> Biên soạn sách Hoàng Sa - Trường Sa trong mộc bản triều Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.