Hận tình, chồng dùng thuốc trừ sâu hạ độc vợ trẻ

12/07/2016 14:52 GMT+7

Hận tình, người chồng tìm cách hạ độc vợ trẻ nhưng rất may gia đình bên vợ phát hiện kịp thời.

Ngày 12.7, TAND tỉnh An Giang đã tuyên án sơ thẩm bị cáo Nguyễn Trường Giang  (26 tuổi, ngụ X.Vĩnh Hội Đông, H.An Phú, An Giang) 7 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, Giang và vợ là Nguyễn Thị Muội (19 tuổi) mâu thuẫn nhau nên sau đó Muội đưa con về nhà mẹ ruột ở cùng X.Vĩnh Hội Đông. Giang nhiều lần đến kêu Muội về nhưng Muội không đồng ý. Giang ghen tuông và tức giận nghi ngờ Muội có quan hệ với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết vợ.

tin liên quan

Vợ chết trên giường, chồng treo cổ
Trưa 7.6 tại ngôi nhà trong hẻm 27 Nguyễn Lương Bằng, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ hai vợ chồng chết trong căn nhà đóng kín gây xôn xao dư luận.

Tối 18.12.2014, Giang lấy thuốc trừ sâu lẻn vào nhà mẹ vợ đổ thuốc trừ sâu vào thùng nước dùng để nấu ăn và sinh hoạt. Khoảng 1 giờ sau đó, người nhà của Muội lấy nước dùng thấy nước có mùi hôi và màu trắng đục bất thường nghi thuốc độc nên đi trình báo công an xã. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định đó là thuốc trừ sâu nên ngày 19.12.2014, Giang bị tạm giữ sau đó được tại ngoại. Ngày 27.7.2015, Giang bị khởi tố điều tra về tội giết người.

Muội vắng mặt trong phiên xử nhưng trong quá trình công an mời hợp tác điều tra Muội đã xin giảm tội cho chồng. Tại tòa, Giang khai do quẫn trí, hận tình nên bỏ thuốc trừ sâu tìm cách trả thù vợ.

Cũng theo cáo trạng, lúc Giang làm đám cưới với Muội (cả hai không đăng ký kết hôn) thì Muội mới 15 tuổi nên trong vụ này cơ quan điều tra tách riêng ra thành vụ án khác để làm rõ, xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.