Chìm phà trên sông Đồng Nai, nhiều người nhảy lên bờ thoát thân

Chiếc xe ben chở đá lên phà tại xã Tà Lài (H.Tân Phú, Đồng Nai), để chuẩn bị qua sông thì bất ngờ phà bị nghiêng và chìm. Nhiều người trên phà nhảy lên bờ thoát thân.

Chiều 4.5, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND H.Tân Phú (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra tai nạn chìm phà, may mắn không có người thương vong.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày,  trong lúc một chiếc xe ben chở đá lên phà tại cầu treo ở xã Tà Lài (H.Tân Phú) để chuẩn bị qua sông Đồng Nai thì bất ngờ phà bị nghiêng và nhanh chóng chìm xuống sông.
Hiện trường vụ chìm phà ở cầu treo Tà Lài Ảnh: C.T.V
Một số người trên phà nhanh chóng nhảy lên bờ thoát thân. Chỉ trong chốc lát, xe ben chở đá và 2 xe máy của người dân đã chìm xuống sông. May mắn vụ chìm phà không gây thiệt hại về người.
Đến hơn 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng H.Tân Phú đã trục vớt chiếc phà, xe ben và xe máy của người dân lên bờ.
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nơi chìm phà ở cầu treo Tà Lài Ảnh: C.T.V
Cách đây 6 tháng, cầu treo Tà Lài bị sập, cơ quan chức năng đã điều động các chiếc phà đến đây để vận chuyển người và phương tiện qua sông Đồng Nai trong thời gian chờ xây cầu mới.
Theo lãnh đạo UBND H.Tân Phú thì cơ quan chức năng đang cho thăm dò địa chất để chuẩn bị xây cầu bê tông cốt thép cố định thay cho cầu treo Tà Lài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.