Cầu treo Tà Lài bị sập, bốn người rơi xuống sông

15/11/2016 17:27 GMT+7

Cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai ở địa bàn H.Tân Phú (Đồng Nai) bị sập, có bốn nạn nhân bị rơi xuống sông và may mắn tất cả đều được tìm thấy, cứu sống.

Chiều ngày 15.11, ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND H.Tân Phú (Đồng Nai), xác nhận cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai trên đại bàn xã Tà Lài (H.Tân Phú) đã bị sập.

tin liên quan

Cận cảnh vụ sập cầu treo khiến 8 người chết, 36 người bị thương
(TNO) Vụ tai nạn sập cầu treo xảy ra tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) khiến 8 người chết, 36 người bị thương. Điều đáng nói, vụ việc xảy ra trong lúc một đám tang đi qua cầu với số lượng người đông, cả người đi đưa tang và quan tài của người xấu số cũng đều bị rơi xuống suối.
Theo ông Đạt, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 15.11, bước đầu xác định vào thời điểm cầu sập có 4 người đang lưu thông trên cầu nên đã bị rơi xuống sông. Tuy nhiên cả 4 người đã được người dân cùng lực lượng cứu hộ cứu vớt thành công. Tình hình sức khỏe cả 4 nạn nhân đều ổn, chỉ có một nạn nhân bị thương nhẹ ở chân.
Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, để đảm bảo không còn sót nạn nhân nào bị rơi xuống sông.
Cầu Tà Lài lúc chưa bị sập Ảnh: Lê Lâm
Về nguyên nhân, ông Đạt cho biết các cơ quan chức năng cũng đang tiến hành xác minh, có khả năng là do một dây cáp trong hệ thống cáp treo của cầu bị tuột dẫn đến sập cầu.
Cầu treo Tài Lài được đưa vào sử dụng năm 2005, có chiều dài 164 m, chiều rộng 4 m, với tổng vốn đầu tư trên 3,6 tỉ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.