chăm sóc khách hàng

Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

0
Từ 19.6, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ công ty thành viên của Viettel với các ngành nghề khác nhau. Đến nay, Viettel++ đã đạt hơn 15 triệu thuê bao tham gia và hơn 2.000 đối tác liên kết.
Nhân viên TTCSKH giao tiếp trực tuyến 24/24 để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng /// Phan Hoàng

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

0
Ngoài nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất tại 21 tỉnh thành phía Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) còn phấn đấu thay đổi khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua từng năm.
VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp /// Ảnh: Vinaphone

Chăm sóc khách hàng thời 4.0: Khi công nghệ lên ngôi !

0
Mô hình tổng đài điện thoại truyền thống sử dụng công nghệ Analog để truyền tín hiệu âm thanh đến những chiếc điện thoại bàn đã từng rất phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.

Tin đọc nhiều