Cảnh sát Hàn Quốc xin lệnh bắt con gái chủ tịch Korean Air

Bảo Vinh
Bảo Vinh
04/05/2018 18:30 GMT+7

Cảnh sát Hàn Quốc ngày 4.5 đề nghị tòa án ra lệnh bắt giữ con gái út của chủ tịch hãng hàng không Korean Air Cho Hang-ho vì tội cố ý tấn công người khác.

Theo Yonhap, sở cảnh sát quận Gangseo, thủ đô Seoul của Hàn Quốc đã nộp đơn lên tòa án yêu cầu ra lệnh bắt giữ bà Cho Hyun-min (34 tuổi), con gái út của ông Cho Hang-ho vì tội tấn công người khác và cản trở công việc.
Bà Cho là cựu quản lý cấp cao của Korean Air, bị điều tra về việc tạt một cốc nước vào mặt một nhân viên quảng cáo của công ty tại một buổi họp hồi tháng 3 vì bực tức về cách trả lời của người này.
Bên cạnh đó, bà Cho còn bị cáo buộc la hét các nhân viên tại cuộc họp trên, đồng thời làm gián đoạn buổi làm việc. Hồi tháng 4, ông Cho Hang-ho đã công khai xin lỗi vì hành động khiếm nhã của con gái và bà Cho cũng từ chức ngay sau đó, dù không thừa nhận mình đã làm sai.
Trong buổi làm việc với cảnh sát ngày 1.5, bà Cho nói đó là một chiếc cốc bằng giấy và bà ném về phía cửa chứ không nhắm vào người nào.
Trước đó, vào cuối năm 2014, chị ruột bà Cho Hyun-min là Cho Hyun-ah cũng gây phẫn nộ khi buộc một chuyến bay của Korean Air quay trở lại nhà ga lúc chuẩn bị cất cánh để đuổi một tiếp viên vì không hài lòng với cách phục vụ của người này.
Bà Cho Hyun-ah bị tuyên xử một năm tù vì tội đe dọa an toàn bay nhưng chỉ bị giam 5 tháng và sau đó còn được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo một công ty thuộc Korean Air.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.