Ca sĩ Phạm Phương Thảo ‘tình tứ’ với nam diễn viên Tiến Lộc

25/04/2019 10:54 GMT+7

Sau MV Chàng vinh quy , ca sĩ Phạm Phương Thảo tiếp tục mời nam diễn viên Tiến Lộc tham gia MV Có thương nhau thì về , dành tặng cho quê hương Nghi Lộc, Nghệ An.

Ở MV Chàng vinh quy, cặp đôi mới là thể hiện tình cảm “đầu mày cuối mắt” do tính chất MV cổ trang, thì tới Có thương nhau thì về, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc đã có những cảnh quay vô cùng tình tứ và lãng mạn. Trong MV, Tiến Lộc vào vai người yêu của Phạm Phương Thảo trở về thăm quê nhà. Cả hai được khen đẹp đôi và ăn ý trong diễn xuất, góp phần giúp MV thêm thơ mộng.

Có thương nhau thì về là sáng tác mới mà Phạm Phương Thảo viết tặng nơi cô sinh ra và lớn lên. Phạm Phương Thảo bảo, từ lâu mẹ cô đã “đặt hàng” con gái viết ca khúc về quê hương, nhưng đến giờ cô mới có thể chiều lòng mẹ.

“Người ta vẫn nói về Nghi Lộc với những câu ví, dặm ngọt ngào, mát lành rót vào tai như mật. Những con người bình dị đi vào lịch sử. Thời tiết khắc nghiệt của nơi này cũng hóa thành thơ ca”, Phạm Phương Thảo nói. Nữ ca sĩ chia sẻ, sau mỗi lần về thăm quê, cô nhớ nhất những bữa cơm quê cùng gia đình, bạn bè.  

MV Có thương nhau thì về được giới thiệu tới công chúng trong chương trình Tác phẩm mới phát sóng lúc 23 giờ 15 trên kênh VTV1 vào ngày 30.4, do đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện. MV kể câu chuyện của Phạm Phương Thảo, người con gái sống xa quê nhưng tâm hồn luôn nương gửi nơi quê nhà. Hình ảnh về vùng quê Nghi Lộc - mảnh đất bình dị mà anh hùng hiện lên yên bình, tươi đẹp, chan chứa tình người.

Bên cạnh sự góp mặt của nam diễn viên Tiến Lộc, MV còn có sự góp mặt của gần 500 diễn viên quần chúng, trong đó có cả những người bà con, bạn bè thuở nhỏ của ca sĩ. Phạm Phương Thảo xúc động khi những người thân, bà con, bạn bè đã hỗ trợ cô thực hiện MV từ những điều nhỏ nhất. 

“Bạn bè, bà con của tôi cũng hiểu tôi thích ăn đồ quê nên trường quay toàn bánh rán, bánh đúc, ổi, ngô khoai... Gần 500 diễn viên quần chúng đều do nhân dân và bạn bè tình nguyện tham gia. Ai cũng háo hức khiến tôi càng thấy mình nợ quê nhiều hơn, ân tình lại nặng thêm một chút”, Phạm Phương Thảo chia sẻ.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.