BOT Sóc Trăng tắc đường từ sớm

09/01/2018 09:39 GMT+7

Khoảng 6 giờ 45 ngày 9.1.2018, trạm thu phí BOT Sóc Trăng tiếp tục bị tắc đường hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ.

Vào thời điểm trên, ông Trần Hữu Phước (ngụ ấp An Trạch, xã An Hiệp, H.Châu Thành, Sóc Trăng) cho hai chiếc xe loại 15 và 25 chỗ ngồi đến đậu ngay cabin thu phí của trạm BOT Sóc Trăng, yêu cầu lãnh đạo phải ra đối thoại với ông.
Ông Phước nói: “Nhà tôi ở cách trạm chỉ khoảng 200 m nhưng vẫn phải đóng phí khi qua trạm, trong khi đó các xe của tôi đã đóng phí đường bộ đầy đủ”.
Do xe của ông Phước đậu trên hai làn đường nên các xe sau không di chuyển được dẫn đến ùn tắc. Riêng hướng lưu thông từ Cần Thơ về Sóc Trăng vẫn bình thường.
Như Thanh Niên đã thông tin, 14 giờ ngày 7.1, BOT Sóc Trăng thu phí trở lại và lập tức "vỡ trận" vì sự phản ứng của cánh tài xế.
Tiếp đó, ngày 8.1 giao thông qua BOT Sóc Trăng ùn ứ nghiêm trọng khi một số tài xế hỏi lý do thu phí xe qua trạm (dù họ không chạy qua tuyến đường tránh).
2 xe của ông Phước đậu ngay cabin của Trạm thu phí Sóc Trăng Ảnh: Hoàng Vân
Trạm BOT Sóc Trăng bị kẹt xe hướng từ Sóc Trăng đi Cần Thơ do 2 xe của ông Phước đậu ngay cabin Ảnh: Hoàng Vân
Tại buổi họp báo thông tin nhanh về hoạt động dự án BOT Sóc Trăng do Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức cuối buổi chiều 8.1, lãnh đạo BOT Sóc Trăng cho biết trạm tiếp tục thu phí trở lại từ 16 giờ 30 cùng ngày (8.1).
Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng, cho biết: “Từ khi đi vào hoạt động thu phí đến nay hơn 6 tháng, bình quân mỗi tháng chủ đầu tư phải bù lỗ hơn 3 tỉ đồng... Giá vé tại BOT Sóc Trăng là thấp nhất trên toàn tuyến QL1”.
Theo ông Phương, BOT Sóc Trăng đang phối hợp, xem xét miễn, giảm phí cho người dân trong vùng dự án bắt đầu từ tháng 2.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.