Bill Murray được đo ni đóng giày trong 'Quẩy tới bến'

11/11/2015 12:24 GMT+7

(TNO) Từ 6 năm trước, diễn viên hài Bill Murray đã được biên kịch Mitch Glazer nhắm đến cho vai diễn trong bộ phim Rock the Kasbah (tựa tiếng Việt: Quẩy tới bến ).

(TNO) Từ 6 năm trước, diễn viên hài Bill Murray đã được biên kịch Mitch Glazer nhắm đến cho vai diễn trong bộ phim Rock the Kasbah (tựa tiếng Việt: Quẩy tới bến).

Vai bầu sô Richie Vance trong "Quẩy tới bến" được "đo ni đóng giày" cho Bill MurrayVai bầu sô Richie Vance trong "Quẩy tới bến" được "đo ni đóng giày" cho Bill Murray
Rock the Kasbah là câu chuyện về bầu sô Richie Vance (Bill Murray) sắp hết thời nên cứu vãn sự nghiệp bằng tour diễn với cô ca sĩ trẻ Ronie tại Afghanistan nhưng khi vừa đặt chân đến nơi lại bị cô trợ lý cuỗm tất cả tiền bạc và hộ chiếu.
Trong cái rủi lại có cái may, Richie vô tình biết đến cô gái trẻ Salima với một giọng hát cực kỳ truyền cảm và quyến rũ. Do bộ tộc của Salima không cho phép cô theo nghiệp ca hát nên Salima quyết định trốn theo ông bầu Richie để tham gia vào cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Afgan (nổi tiếng tương tự như American Idol).
[VIDEO] Trailer phim Quẩy tới bến
Theo tiết lộ của nhà biên kịch Mitch Glazer, hơn 6 năm trước, ông đã muốn viết về một nhân vật dành riêng cho diễn viên tài năng Bill Murray. Nam diễn viên này được xem là một trong những ngôi sao hài nổi tiếng của Hollywood với hàng loạt bộ phim: Meatball, Caddyshack, Ghostbusters... Ông từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong Lost in Translation vào năm 2004.
Glazer từng làm việc với Murray cũng với vai trò biên kịch khi diễn viên này còn rất trẻ trong bộ phim Scrooged (1988). Cả hai sau đó đã trở thành bạn bè thân thiết và Glazer luôn muốn có cơ hội để cả hai tiếp tục cộng tác với nhau.
Trong khi vai bầu sô Richie Vance được "đo ni đóng giày" cho Bill Murray thì việc tuyển chọn diễn viên nữ vào vai Salima tương đối khó khăn vì chắc chắn đó không thể là một diễn viên đến từ Hollywood. May mắn là đoàn phim đã tìm thấy được nữ diễn viên trẻ Leem Lubany, người từng đóng vai chính trong Omar, bộ phim từng được đề cử giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất vào năm 2014.
Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.