Biệt thự Playboy đã có chủ mới

07/06/2016 10:58 GMT+7

Hugh Hefner đã chính thức ký hợp đồng bán biệt thự Playboy tại TP.Los Angeles, Mỹ cho tỉ phú Daren Metropoulos, chấm dứt “đế chế” Playboy huy hoàng của ông trước đây.

Người phát ngôn của tập đoàn giải trí Playboy đã xác nhận thông tin trên, nhưng cho biết không thể tiết lộ thêm do những điều khoản bảo mật trong hợp đồng.
Được biết căn biệt thự được xây dựng kiểu Gotic, rộng 1.858 m2, được định giá hồi tháng 1.2016 lên tới 200 triệu USD. Khu biệt thự có sân tennis, hồ bơi, từng là nơi tổ chức nhiều yến tiệc xa hoa với các cô “thỏ” xinh đẹp. Căn biệt thự được xây năm 1927, được Hugh Hefner mua lại vào năm 1971 với giá 1,1 triệu USD - con số giao dịch bất động sản lớn nhất Los Angeles thời đó.
Chủ nhân mới của căn biệt thự trên là Daren Metropoulos 32 tuổi, người thừa kế của số tài sản lên tới tỉ USD, sở hữu tập đoàn Metropoulos & Co.
Daren Matropoulos, chủ nhân mới của biệt thự Playboy Ảnh: Twitter/@DarenMatropoulos

Năm 2009, Metropoulos đã chi 18 triệu USD để mua một biệt thự nhỏ nằm kề bên khu biệt thự Playboy. Anh cũng rất nổi tiếng về các buổi tiệc tùng và luôn mong chúng tiếp tục được diễn ra.
Cha của Daren Metropoulos là tỉ phú C. Dean Metropoloous 70 tuổi, người được tạp chí Forbes ước tính có tổng trị giá tài sản lên tới 2,4 tỉ USD và từng được đưa làm nhân vật trang bìa Forbes vì đã thành công đưa công ty cổ phần Apollo Global từ cõi chết trở về và khiến nó thành công hơn từ năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.