TNO

Tạp chí Playboy sắp đổi chủ?

25/03/2016 14:03 GMT+7

(Tin Nóng) Dinh thự của ông chủ Hugh Hefner có thể sẽ không phải thứ duy nhất mà tập đoàn Playboy sẽ bán trong năm nay, mà toàn bộ công ty truyền thông cũng đang đứng trước nguy cơ phải chuyển nhượng.

Tờ The Wall Street Journal ngày 24.3 dẫn nguồn thạo tin cho biết Tập đoàn Playboy đang cân nhắc bán tạp chí gắn liền với biểu tượng nhục dục và xa hoa suốt nhiều thập niên qua của Mỹ.

Ấn bản đầu tiên của Playboy không in hình khỏa thân toàn thân vừa được phát hành trong tháng 3 - Ảnh: AFP

Tin tức mới đã xuất hiện ngay sau khi tạp chí này lần đầu tiên trong 63 năm không in hình khỏa thân toàn thân vừa lên kệ trong tháng 3, theo sau quyết định có cân nhắc nhằm thu hút nhiều đối tượng độc giả hơn trước.

Theo nguồn tin, ngân hàng đầu tư Moelis & Co. đang tư vấn Playboy về khả năng bán toàn bộ quyền kinh doanh các ấn bản truyền thông và những tài sản in hình biểu tượng đầu thỏ. Dự kiến, tập đoàn Mỹ có thể thu về hơn 500 triệu USD với giao dịch này.

Dù Playboy không công bố chi tiết vể tài chính, hãng của trùm Hugh Hefner chỉ thu được 38 triệu USD từ các ấn phẩm truyền thông, và 55 triệu USD từ việc cho thuê nhãn hiệu trong năm 2015.

Cả Playboy lẫn Moelis & Co. đều từ chối bình luận về tin tức trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.