Bé gái 7 tuổi đang chơi đùa kẹt ở cửa cuốn tử vong

17/08/2016 23:59 GMT+7

Khi đang chơi đùa, một bé gái 7 tuổi đã vô tình bị mắc kẹt vào cửa cuốn và tử vong ngay tại chỗ .

Nguồn tin theo Daily Mail cho biết, vụ việc xảy ra tại một ngôi làng của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khi nhiều em bé đang chơi đùa với nhau trước ngôi nhà có cửa cuốn tự động chạy bằng điện.
Bất ngờ, người dân nghe tiếng la hét và sau đó phát hiện 2 em bé đang trong tình trạng người treo lơ lửng, đầu và tay bị kẹp trên cao cửa cuốn.
Có mặt tại hiện trường để giải cứu 2 đứa trẻ, người dân đã phải dùng đến một máy cắt để tháo dỡ và phá bỏ cửa cuốn. Sau một giờ đồng hồ, 2 nạn nhân mới được tháo ra khỏi cửa. Tuy vậy, một bé gái 7 tuổi đã tử vong, một em khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo tìm hiểu của những người có mặt tại hiện trường, có thể hai đứa trẻ đã bấm công tắc, sau đó níu vào cánh cửa để cửa kéo lên cao khiến cả hai bị cuốn vào trong.
“Lúc đó, tôi đã nhìn thấy chúng chơi với cửa cuốn nhưng sau đó tôi vào nhà để nấu nướng. Tôi không ngờ trò chơi đó lại gây ra vụ việc nghiêm trọng như vậy”, một người hàng xóm cho hay.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc. Đây cũng là sự việc đáng cảnh báo đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ thường chơi ở khu vực có cửa cuốn tự động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.