Bắt tạm giam trưởng ban quản lý chung cư Carina

Phan Thương
Phan Thương
08/08/2018 23:55 GMT+7

Tối 8.8, Công an TP.HCM đã bắt tạm giam ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng ban quản lý chung cư Carina Plaza.

Tối 8.8, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng ban quản lý chung cư Carina Plaza để điều tra về hành vi "vi phạm các quy định về phòng cháy, chữa cháy".
Việc thực hiện tống đạt các quyết định, lệnh bắt trên được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thực hiện khoảng từ 18 giờ đến 21 giờ ngày 8.8.
Đây là một bị can mới, liên quan đến vụ cháy chung cư Carina Plaza (số 1648 Võ Văn Kiệt, Q.8, TP.HCM) vào rạng sáng 23.3 khiến 13 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương. 
Trước đó, ngày 20.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Tùng, nguyên Giám đốc Công ty TNHH XD-TM- DV-SX Hùng Thanh, chủ đầu tư dự án Carina Plaza để điều tra làm rõ hành vi "vi phạm các quy định về phòng cháy, chữa cháy”.
Theo diễn biến sự việc, 1 giờ 27 ngày 23.3, vụ cháy xuất phát từ hầm để xe chung cư Carina Plaza. Khi nhận được tin cháy, Cảnh sát PCCC huy động tổng lực ứng phó, đến 2 giờ 10 phút (23.3) đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn lúc 2 giờ 27 phút cùng ngày.
Vụ cháy chung cư Carina làm 13 người chết, hơn 100 người bị thương, nhiều tài sản bị thiêu rụi và cuộc sống hàng trăm hộ dân bị đảo lộn nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.