Báo Thanh Niên sẽ tổ chức nhiều sự kiện kết nối cộng đồng Hàn Quốc

04/11/2015 06:01 GMT+7

Ngày 3.11, ông Park Noh-wan, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Báo Thanh Niên về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Ngày 3.11, ông Park Noh-wan, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Báo Thanh Niên về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Quang Thông trao quà lưu niệm cho ông Park Noh-wan - Ảnh: Diệp Đức MinhÔng Nguyễn Quang Thông trao quà lưu niệm cho ông Park Noh-wan - Ảnh: Diệp Đức Minh
Theo ông Park Noh-wan, cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại VN hiện nay đã lên trên 100.000 người, phía cộng đồng người Việt định cư tại Hàn Quốc cũng khá đông, do đó có thể xem mối quan hệ giữa hai nước hết sức gắn bó. Hàn Quốc hiện nay cũng là nước đứng đầu về số dự án và vốn FDI đầu tư tại VN, dự báo trong thời gian tới tình hình hợp tác kinh tế giữa hai nước sẽ tăng mạnh hơn nữa khi VN gia nhập Hiệp định TPP.
Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, cũng chia sẻ sự quan tâm đặc biệt dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại VN và nhấn mạnh khả năng hợp tác để cùng Lãnh sự quán Hàn Quốc kết nối cộng đồng Hàn Quốc và VN trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, truyền thông.
Trước mắt, Báo Thanh Niên sẽ phối hợp với Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM tổ chức các giải thể thao như golf, quần vợt dành cho đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân Hàn Quốc và VN nhân dịp kỷ niệm 23 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước vào tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.