Báo Thanh Niên ký kết hợp tác với kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam

Trung Hiếu
Trung Hiếu
25/01/2018 15:40 GMT+7

Sáng 25.1, tại trụ sở Báo Thanh Niên (TP.HCM) diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Báo Thanh Niên với kênh truyền hình tổng hợp quốc gia VTV9 (thuộc Đài truyền hình Việt Nam).

Dự lễ ký kết có ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM kiêm Chủ tịch Hội đồng tin tức VTV9 và bà Phạm Kim Dung, Giám đốc Công ty truyền thông Sen Vàng cùng lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của các bên.
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Thông cho hay trong bối cảnh cạnh tranh thông tin giữa các cơ quan báo chí, truyền thông và sự bùng nổ của mạng xã hội như hiện nay, việc phát triển đa truyền thông là nhu cầu cần thiết đối với các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Thanh Niên.
Từ trước đến nay, Báo Thanh Niên có những hợp tác hiệu quả với một số đài truyền hình, cơ quan báo chí trong và ngoài nước.
Với việc ký kết hợp tác giữa tờ báo có thế mạnh báo in và báo điện tử như Báo Thanh Niên với kênh truyền hình phủ sóng rộng khắp phía nam như VTV9, ông Thông khẳng định hai bên sẽ phát huy thế mạnh và hạn chế, khắc phục khuyết nhược điểm để chuyển tải nội dung hiệu quả hơn; hợp tác hiệu quả về kinh tế báo chí và phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa, xã hội, thể thao vì cộng đồng. Sự hợp tác sẽ có ý nghĩa và mang lại hiệu quả tích cực cho đôi bên trong quá trình phát triển sắp tới.
Ông Nguyễn Quang Thông phát biểu tại buổi ký kết Ảnh: Độc Lập

Ông Nguyễn Ngọc Hồi cho hay với việc hợp tác với một cơ quan báo chí có nhiều bài báo được bạn đọc đánh giá cao như Báo Thanh Niên sẽ giúp cho cả hai bên thực hiện tốt về mặt nội dung cả trên báo in, báo điện tử và truyền hình. Từ đó đẩy mạnh sự hợp tác, phát triển về kinh tế báo chí cho hai bên.

Việc tái cơ cấu VTV đã mở rộng địa bàn hoạt động của VTV9 từ Nha Trang tới Cà Mau chứ không chỉ ở TP.HCM như trước đây. Đây sẽ là thuận lợi để sự hợp tác giữa hai bên có sự lan tỏa rộng khắp, ông Hồi cho biết thêm.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi phát biểu tại buổi ký kết Ảnh: Độc Lập

Về nội dung, ông Hồi cho hay hai bên sẽ hợp tác sản xuất các bản tin, chuyên mục về y tế, giáo dục, chương trình trực tiếp trên báo điện tử, fanpage, chương trình có thế mạnh của mỗi bên, sản xuất những chương trình mới, định kỳ và có dấu ấn…

Sự hợp tác này cần có sự tham gia của đơn vị làm sự kiện truyền hình trong nhiều lĩnh vực như Công ty truyền thông Sen Vàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.