Bae Yong Joon đòi kiện báo đưa tin đồn vợ sắp cưới có thai

16/07/2015 10:12 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Bae Yong Joon và vợ sắp cưới Park Soo Jin ngày 15.7 cho biết họ đang xem xét một vụ kiện chống lại giới truyền thông vì đã lan truyền tin đồn rằng Park Soo Jin đang mang thai.

(TNO) Ngôi sao Bae Yong Joon và vợ sắp cưới Park Soo Jin ngày 15.7 cho biết họ đang xem xét một vụ kiện chống lại giới truyền thông vì đã lan truyền tin đồn rằng Park Soo Jin đang mang thai, Kpop Herald đưa tin. 

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ cưới vào ngày 27.7 này - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
Vào giữa tháng 5 qua, Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với nữ diễn viên kém anh 13 tuổi, Park Soo Jin. Công ty quản lý của ngôi sao Trái tim mùa đông thời điểm đó cho biết cặp trai tài gái sắc sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay. 

Thông tin này đã gây bất ngờ đối với giới truyền thông và người hâm mộ. Nhiều tờ báo địa phương giật tít cặp đôi đã "ăn cơm trước kẻng" và nam diễn viên 42 tuổi có nguy cơ "cưới chạy" vì cô dâu đang mang thai. 

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sau đó đã thẳng thừng bác bỏ tin đồn vô căn cứ nói trên. 

Đầu tuần này, cả hai công bố ngày cưới của họ sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào ngày 27 của tháng này. Việc thay đổi ngày cưới này một lần nữa làm dấy lên tin đồn Park Soo Jin đã có em bé và mong muốn được sớm mặc váy cô dâu. 
Park Soo Jin sẽ là một cô dâu xinh đẹp - Ảnh: Instagram nhân vật

Theo nhiều nguồn tin, cả hai đã bí mật chụp ảnh cưới tại nhà riêng của Bae Yong Joon cùng với một nhiếp ảnh gia thân thiết. Tuy nhiên, thông tin về buổi chụp hình cưới vẫn bị rò rỉ ra ngoài. 

Theo đó, những cô bạn thân của Park Soo Jin như Wang Ji Hye, Kim Sung Eun và Lee Yeon Doo được cho là có xuất hiện trong những bức ảnh cưới của cặp đôi ngôi sao với vai trò là phụ dâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.