28 hành khách Bình Định 'nằm đường' ở Bình Thuận

11/08/2014 12:19 GMT+7

(TNO) Trưa nay 11.8, đường dây nóng của Thanh Niên Online nhận được thông tin từ một bạn đọc cho biết có tới 28 hành khách đang bị “nằm đường” tại khu vực TP.Phan Thiết vì xe chở khách bị tai nạn giao thông.

(TNO) Trưa nay 11.8, đường dây nóng của Thanh Niên Online nhận được thông tin từ một bạn đọc cho biết có tới 28 hành khách đang bị “nằm đường” tại khu vực TP.Phan Thiết vì xe chở khách bị tai nạn giao thông.

 Gần ba chục khách Bình Định nằm đường ở Bình Thuận
Gần 30 hành khách đang ăn cơm hộp ngay tại cổng ngôi chùa Xuân Quang (TP.Phan Thiết) vì xe khách "nằm đường"

Có mặt tại ngã tư đường tránh - quốc lộ 28 (giáp ranh TP.Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) lúc 11 giờ 30 trưa nay, phóng viên Thanh Niên Online chứng kiến 28 khách đang ăn cơm hộp ngay tại cổng ngôi chùa Xuân Quang (phường Xuân An, TP.Phan Thiết).

Hành khách có tên Trần Nhân (22 tuổi, sinh viên) cho biết xe khách này có biển số tỉnh Bình Định (chưa rõ biển số), khởi hành từ TP.HCM đi TP.Quy Nhơn (Bình Định).

Lúc 23 giờ 30 hôm qua 10.8, về đến khu vực Hàm Thuận Bắc, giáp Phan Thiết thì có một người đi xe máy trong một quán ăn lao ra đâm thẳng vào ô tô này.

“Không có ai trên xe khách bị thương. Người đi xe máy có vẻ như đã có hơi men nhưng sau va chạm chỉ bị xây xát nhẹ. Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã đưa xe khách về đồn công an giải quyết. Chúng tôi phải ngồi ở ven đường suốt từ đêm qua đến giờ” - anh Nhân kể.

Trong khi đó, trao đổi với Thanh Niên Online, thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc, cho biết: “Chiếc xe khách bị hư hỏng và phải bị tạm giữ tại công an huyện để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nếu cho xe lưu hành trong điều kiện xe hư hỏng sẽ nguy hiểm đến tính mạng hành khách. Chúng tôi đã yêu cầu nhà xe phải thuê xe khác, sang xe cho khách đi tiếp hành trình ra Bình Định”.

Tuy nhiên, cho đến 12 giờ trưa nay (11.8), số hành khách này vẫn nằm vạ vật tại cổng chùa Xuân Quang, TP.Phan Thiết.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Gặp cướp lúc xe hư
>> Xe hư, trộm xe người khác
>> Lái xe ngược chiều gây tai nạn
>> Đường xuống cấp gây tai nạn
>> Sóc Trăng: Xe honda đụng xe hũ lô, một người chết
>> Thêm 1 người tử vong trong vụ tai nạn trên đường cao tốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.