Sóc Trăng: Xe honda đụng xe hũ lô, một người chết

21/04/2007 16:45 GMT+7

Vào lúc 19h45 phút ngày 20/4, trên đoạn quốc lộ 1 thuộc địa phận xã An Hiệp huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu: Xe honda đụng xe hũ lô đang đứng ven đường.

Tai nạn đã làm một thanh niên tên Dũng ngụ tại An Hiệp chết tại chỗ. Theo người dân tại địa bàn xảy ra tai nạn thì: anh Dũng điều khiển xe trong tình trạng có rượu bia trong người, tuy nhiên chiếc xe hũ lô đậu bên đường do đang thi công công trình trải nhựa nóng mặt đường quốc lộ 1A cũng không có tín hiệu đèn báo hay biển báo công trình đang thi công. Chỉ khi tai nạn xảy ra người của đơn vị thi công mới mang biển báo công trình đang thi công ra để trước đoạn đang thi công. Vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

* Tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã có tới 66 người chết do tai nạn giao thông, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Chỉ tính riêng 20 ngày đầu tháng 4 này, toàn tỉnh đã có 17 người chết và trên 10 người bị thương nặng do tai nạn giao thông. Nguyên nhân chủ yếu do người điều khiển giao thông trong tình trạng say rượu, cầu đường xuống cấp, phóng nhanh vượt ẩu không làm chủ được tốc độ...

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.