16 tuổi trở thành triệu phú sau một đêm

29/07/2019 11:00 GMT+7

Thiếu niên người Mỹ Kyle Giersdorf (16 tuổi), biệt danh 'Bugha', đã trở thành nhà vô địch đầu tiên cho giải thi đấu thế giới Fortnite ở hạng mục solo, với giải thưởng 3 triệu USD.

Game thủ trẻ tuổi, người Pennsylvania, luôn dẫn đầu trong suốt 6 trận đấu đầu tiên kể từ khi giải đấu Fortnite được tổ chức từ tháng 4, và cứ thế thẳng tiến lên bục vô địch.
“Thật tuyệt vời”, Giersdorf, giờ đã là triệu phú, phát biểu sau trận chung kết diễn ra tại sân vận động Arthur Ashe ở New York vào ngày 28.7, theo AFP.
“Buổi sáng ngày diễn ra vòng chung kết, cậu ấy hoàn toàn không lo lắng, tràn trề sinh lực và bước vào cuộc thi tài với tâm trạng vô lo”, bạn thân Colin Bradley của nhà vô địch trẻ đã chia sẻ.
Trong game, người chơi được đưa đến một hòn đảo và phải tìm kiếm vũ khí và những nguồn lực khác trong khi loại bỏ đối thủ. Có thể nói đây là một cuộc chiến sinh tồn, và người còn sống cuối cùng giành chiến thắng.
Epic Games, nhà sản xuất Fortnite, đã chi 100 triệu USD cho trận thi tài ở tầm thế giới, bao gồm 10 tuần thi đấu để đến được trận chung kết.
Fortnite có khoảng 250 triệu người chơi trên toàn cầu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.