Zac Efron hẹn hò ‘cô hàng xóm’

16/04/2014 09:36 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên cởi trần đẹp nhất Zac Efron đang hẹn hò với cô bạn diễn Halston Sage trong phim Neighbors.

(iHay) Ngôi sao Disney Zac Efron và bạn diễn Halston Sage trong phim Neighbors đang có mối quan hệ lãng mạn, vượt trên mức bạn bè.

>> Hotgirl Olympic Sochi cưa cẩm Zac Efron
>> Zac Efron thích sex trên bàn

Zac Efron hẹn hò ‘cô hàng xóm’
 Zac Efron và Halston Sage chính thức công bố hẹn hò sau khi bức ảnh chụp hai người cười nói vui vẻ được tung lên mạng - Ảnh: Fox News

Một nguồn tin chia sẻ với tờ E!Online: "Zac Efron (26 tuổi) và Halston Sage (20 tuổi) thực sự là một cặp. Họ đã để mắt tới nhau trong suốt quá trình đóng phim chung. Cả hai thân thiết sau khi Zac đi cai nghiện về. Bạn bè của Halston Sage đều quý Zac và nói rằng cậu ấy rất ngọt ngào. Zac thật sự tốt với cô ấy, Halston thật sự là một người phụ nữ may mắn”.

Được biết, trong thời gian quay bộ phim Neighbors, Zac Efron đã bí mật đi cai nghiện và Halston là người đã giúp đỡ anh rất nhiều. Có lẽ đây chính là lý do khiến hai người trở nên thân thiết và tiến tới hẹn hò.

Hồi đầu tháng tư, Zac và Halston bị bắt gặp đi xem bóng rổ cùng nhau tại Trung tâm Staples, Los Angeles, Mỹ. Cả hai ngồi cạnh nhau, cười nói rất vui vẻ. Chưa đầy một tuần sau thì Halston tuyên bố chia tay với ngôi sao Glee, Chord Overstree. Trước khi hẹn hò Chord Overstreet, nữ diễn viên trẻ tuổi cùng đã từng có mối quan hệ lãng mạn với James Maslow - ngôi sao series truyền hình Big Time Rush.

Zac đã từng có 4 năm mặn nồng với Vanessa Hudgens, bạn diễn trong High School Musical. Cặp đôi chia tay vào tháng 2.2011. Sau đó anh chàng đào hoa này cũng dính tin đồn hẹn hò với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và “nàng bạch tuyết” Lily Collins.

Nghiện ngập khiến hình tượng trong sáng của Zac Efron sụp đổ trong lòng người hâm mộ, nhưng giờ đây, ngôi sao của Disney đang đần lấy lại được sự yêu mến và khẳng định được hình ảnh trưởng thành đầy nam tính của mình. Anh chàng vừa được vinh danh tại lễ trao giải MTV danh giá với giải thưởng Nam diễn viên cởi trần gợi cảm nhất cho bộ phim That Awkward Moment.

Nhật Hạ

>> Hotgirl Olympic Sochi cưa cẩm Zac Efron
>> Zac Efron thích sex trên bàn
>> Zac Efron phải ăn bằng ống hút sau tai nạn vỡ cằm
>> Nhờ tình yêu, Zac Efron đã thôi nghiện ngập
>> Zac Efron nghiện ma túy nặng?
>> Bắt quả tang Zac Efron đi mua “đồ chơi người lớn”  

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.