Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt

08/10/2014 06:30 GMT+7

(iHay) Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỉ phú đã trải qua chặng đường 2 năm mặn nồng.

(iHay) Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỉ phú đã trải qua chặng đường 2 năm mặn nồng.

>> Phi công' Vũ Hoàng Việt: Tôi mơ ước được sánh vai với Yvonne suốt đời

 Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt 1
Vượt qua biết bao 'dèm pha', cặp đôi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn luôn dành những tình cảm, cử chỉ hết sức lãng mạn cho nhau

Câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bao lâu nay với Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 là: Yvonne có bí quyết gì để mỗi ngày mỗi trẻ hơn? Hay Vũ Hoàng Việt có làm gì để Yvonne được trẻ mãi như vậy? Vũ Hoàng Việt đã cười rất tươi và chia sẻ với iHay.vn: "Yvonne chẳng có bí quyết gì cả. Có lẽ nhờ sự thoải mái trong cuộc sống và trong tư tưởng nên Yvonne không bao giờ bị stress. Cô ấy luôn vui vẻ với những gì mình có. Yvonne rất hưởng thụ cuộc sống, không bao giờ ăn kiêng, thích gì ăn nấy và ăn rất nhiều. Tính Yvonne lại rất phóng khoáng, thích làm gì là làm ngay. Có lẽ nhờ những yếu tố trên gộp lại đã giúp Yvonne “già chậm hơn người khác”".

"Về phần Việt, có lẽ yếu tố duy nhất mà Việt đóng góp trong sự trẻ trung của Yvonne là Việt luôn tạo những gì thoải mái nhất, vui vẻ nhất mỗi khi Yvonne về Việt Nam", 'phi công trẻ' nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt nói thêm.

iHay.vn đã hỏi Yvonne nghĩ gì về tình trẻ của mình thì nhận được câu trả lời: "Yvonne không thấy Vũ Hoàng Việt là tình trẻ. Thậm chí có những lúc Yvonne cảm thấy Yvonne trẻ hơn cả Việt, vì Việt còn hay lo nghĩ và hay sắp xếp giờ giấc để cho thích hợp: giờ nào đi chơi, giờ nào đi học, giờ nào làm việc... Nhất là trong vấn đề ăn uống, Việt cẩn thận hơn Yvonne nhiều. Cuộc sống của Việt còn bị vướng nhiều trong khuôn khổ, vì chưa thành đạt và tương lai còn nhiều chông gai, nên Việt không có sự thoải mái và phóng khoáng như Yvonne".

Vừa trở về từ Mỹ để đoàn tụ cùng người tình, Vũ Hoàng Việt lập tức đưa người tình đi thư giãn và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Nhiều người bất ngờ trước sự trẻ trung của nữ doanh nhân U.60.

Được biết, cặp đôi có ý định đi du lịch trong thời gian tới. Vũ Hoàng Việt cho biết có lẽ cả hai sẽ đến một nước nào cũng mới đối với Yvonne chứ không phải chỉ riêng với Việt, vì những nơi Yvonne từng đưa Việt du lịch trước kia cô đều đã có đi qua.

 Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt 2

Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt 3

Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt 4

Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt 5
Một số hình ảnh của chuyện tình 'phi công lái máy bay bà già' đình đám trong showbiz Việt - Ảnh: NVCC

iHay.vn

>> Phi công' Vũ Hoàng Việt: Tôi mơ ước được sánh vai với Yvonne suốt đời
>> Vũ Hoàng Việt cùng 'người tình cao tuổi' kỷ niệm 2 năm yêu nhau
>> Vũ Hoàng Việt lấy lòng 'người tình cao tuổi' bằng túi xách ngàn đô
>> Người tình U60 từ chối lời cầu hôn của Vũ Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.