YouTube trên iPhone hỗ trợ xem thực tế ảo bằng kính Cardboard

18/05/2016 16:40 GMT+7

Google vừa hỗ trợ ứng dụng YouTube trên iPhone xem được ở chế độ thực tế ảo (VR), với điều kiện người dùng sử dụng chiếc kính Google Cardboard.

Theo Pocket-lint, Google Cardboard là chiếc kính thực tế ảo giá rẻ được Google ra mắt tại sự kiện Google I/O 2014, thay vì sử dụng các vật liệu đắt tiền, cao cấp như nhựa hay hợp kim, Google Cardboard được tạo nên từ một tấm bìa cứng, kết hợp với một số chi tiết đơn giản như thấu kính hội tụ, nam châm và một sợi dây thun để cố định thiết bị.

Google cũng đã in sẵn những con số trên tấm bìa để người dùng có thể lắp ráp kính một cách dễ dàng, chỉ xếp hình và cố định lại hình dạng cho Google Cardboard bằng hai miếng băng dính hai mặt.

Và để tăng thêm sự trải nghiệm cho người dùng, ứng dụng YouTube trên iOS đã có thêm tính năng mới. Cụ thể, trong phiên bản mới của YouTube sẽ có một nút Cardboard riêng, khi nhấn vào thì bạn có thể biến bất kỳ video nào thành chế độ thực tế ảo để xem.

Hiện tại, trên YouTube cũng đang có khá nhiều video hỗ trợ xem 360 độ, và bạn có thể sử dụng kính Cardboard để kết hợp xem các video dạng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.