YouTube hỗ trợ HDR cho iPhone Xs và Xs Max

Thành Luân
Thành Luân
28/09/2018 11:55 GMT+7

Người dùng iPhone Xs và Xs Max sẽ thấy sự cải thiện về chất lượng của một số video YouTube mà họ xem trên điện thoại của mình, nhờ bản cập nhật mới nhất.

Theo PhoneArena, Google đã tung bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng YouTube trên iOS, bao gồm chức năng hỗ trợ video HDR cho bộ đôi iPhone mới nhất của Apple.
Việc bổ sung hỗ trợ HDR không được đề cập trong nhật ký thay đổi của bản vá, nhưng những ai đã cập nhật lên phiên bản 13.37 của ứng dụng sẽ thấy chữ “HDR” bên cạnh tùy chọn độ phân giải trong các video tương thích. Tính năng Auto chất lượng cũng sẽ bật HDR theo mặc định cho nội dung phù hợp.
Các video HDR (dải động cao) có độ tương phản cao hơn và cung cấp nhiều màu hơn so với video kỹ thuật số chuẩn. Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max đều mang đến khả năng tuyệt vời để xem nội dung HDR nhờ trang bị màn hình OLED hàng đầu có tỷ lệ tương phản cao.
Đáng buồn thay, những người bạn muốn xem video YouTube với độ phân giải cao hơn Full HD (1.080p) trên iPhone mới sẽ phải thất vọng, nguyên nhân vì hầu hết các thiết bị của Apple hiện không hỗ trợ codec VP9 của Google được sử dụng bởi ứng dụng chia sẻ video.
Việc tìm kiếm video HDR trên YouTube không quá khó, bao gồm cả những kênh video HDR chuyên dụng. Vì vậy nếu muốn trải nghiệm video này, người dùng iPhone mới có thể tham khảo trên các trang internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.