yến mạch

Mùi hương từ trà bạc hà làm tăng sự tỉnh táo và giảm mệt mỏi /// Ảnh: Shutterstock

Những thực phẩm giúp bạn đầy năng lượng

0
Hầu hết chúng ta thường có một tách cà phê vào buổi sáng để có thể tỉnh táo hơn trong ngày dài làm việc, nhưng đây không phải là cách duy nhất để có một buổi sáng đầy năng lượng.
- Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của yến mạch

0
Yến mạch chủ yếu là ăn như cháo, nó cũng là một thành phần có trong ngũ cốc và đồ nướng. Trong những năm gần đây, yến mạch đã trở thành một 'siêu thực phẩm' khá phổ biến trong chế độ dinh dưỡng.
Ăn khoai lang giúp da sáng - Ảnh: Shutterstock

Ăn gì giúp da sáng?

3
Phụ nữ thường mất nhiều tiền vào việc đầu tư các sản phẩm chăm sóc da để có làn da sáng, tuy vậy, thức ăn hằng ngày mới đóng vai trò quan trọng cho việc có làn da sáng.
Sô cô la đen thực sự có thể giúp bạn giảm cân - Ảnh: Shutterstock

5 thực phẩm giúp bạn tiêu mỡ thừa

0
Những chất mỡ thừa thường tập trung ở vùng eo khiến bạn gặp khó khăn khi diện những bộ quần áo hoàn hảo. Sau đây là 5 loại thực phẩm giúp bạn lấy lại vong eo cùng vóc dáng thon gọn hơn.
Ăn ngừa hói

Ăn ngừa hói

0
Một số loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn ngừa rụng tóc.
Ăn để cắt giảm cholesterol

Ăn để cắt giảm cholesterol

0
Mức cholesterol cao gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt đối với tim. Có thể kiềm chế lượng cholesterol thông qua việc lựa chọn thực phẩm thông minh.
Ngừa bệnh tim nhờ yến mạch

Ngừa bệnh tim nhờ yến mạch

0
Đưa yến mạch vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày có thể giúp bạn ngừa được nhiều bệnh tật.
Ăn gì trước khi tập yoga ?

Ăn gì trước khi tập yoga ?

0
Các chuyên gia cho biết trước khi bước vào lớp học yoga, bạn cần có một bữa ăn nhẹ và lành mạnh. Những thực phẩm sau cần được ăn trong khoảng nửa giờ trước khi tập.
6 loại thực phẩm giúp ngủ ngon

6 loại thực phẩm giúp ngủ ngon

0
(TNO) Để có giấc ngủ ngon, bạn nên ăn cháo yến mạch, hạt bí đỏ hoặc uống trà ấm trước giờ ngủ, theo trang tin Blisstree (Mỹ).

Tin đọc nhiều