Phản hồi của FPT về bài Đánh bạc trên sóng... với Bi-Rain

14/03/2007 23:48 GMT+7

Ngày 8.3, ông Mai Xuân Khôi, Phó giám đốc Trung tâm truyền thông trực tuyến thuộc chi nhánh Công ty cổ phần FPT đã gửi văn bản đến Báo Thanh Niên. Nội dung như sau:

CN Công ty cổ phần Viễn thông FPT xin gửi tới Quý cơ quan lời chào trân trọng.

Ngày 8.3.2007, trên Báo Thanh Niên có đăng bài viết Đánh bạc trên sóng... với Bi Rain của tác giả Sơn Xuân (nhà báo). Trong bài viết có đề cập đến việc Công ty cổ phần viễn thông FPT sử dụng đầu số 8700 để mở trò chơi nhắn tin trúng thưởng vé xem live show Bi-Rain được đề cập trong đoạn:

“...Nắm bắt được tâm lý này, Công ty cổ phần viễn thông FPT với đầu số 8700 đã cho quảng bá một chương trình nhắn tin trúng... vé. Nội dung dịch vụ được rao trên kênh truyền hình HTVC của Truyền hình cáp HTV...”.

Chúng tôi xin cung cấp rõ thông tin như sau:

- Đầu số 8700 là số tổng đài nhắn tin thuộc dãy số 8x00 do Công ty cổ phần viễn thông FPT thuê và khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động.

- Trung tâm truyền hình cáp HTVC thuê lại dãy số 8x00 thông qua Công ty cổ phần viễn thông FPT để triển khai dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động.

Trò chơi trúng thưởng vé xem live show của Bi-Rain là do HTVC tổ chức thực hiện và quảng bá trên các kênh truyền hình của HTVC. Công ty cổ phần viễn thông FPT chỉ là đơn vị cho thuê số và không liên quan đến trò chơi trúng thưởng này.

Do đó, chúng tôi đề nghị Ban Biên tập Báo Thanh Niên đính chính lại thông tin nhầm lẫn bên trên nhằm tránh những ảnh hưởng không mong muốn đến việc kinh doanh dịch vụ của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.