Niềm tin vào cuộc sống

22/09/2010 22:45 GMT+7

Tôi tình nguyện giúp đỡ Suzanne Thi Hien Trước đây, khi ra đường thấy những cụ già giống bà nội tôi nhưng phải bươn chải bán vé số, lượm ve chai hoặc đi xin, tôi thương lắm và tôi ước mong sao, sau này có tiền, tôi sẽ mở một viện dưỡng lão để nhận nuôi những cụ già vất vả như vậy.

Ước mơ của tôi chưa biết đến khi nào thành hiện thực, nhưng hôm nay, đọc bài viết nói về cô Suzanne Thi Hien bán cả cuộc đời mình để giúp trẻ mồ côi Việt Nam, tôi rất cảm động và ủng hộ hết mình hành động của cô.

Trong tôi có thêm niềm hy vọng, đã có người làm được điều đó, có thể mình sẽ làm được. Trong lúc tôi chưa thực hiện được ước mơ của mình, nếu cô Suzanne cần người giúp đỡ, cần tình nguyện viên tôi sẵn sàng giúp ngay. Xin cảm ơn tấm lòng của cô Suzanne Thi Hien, chúc dự án của cô sớm thành hiện thực. Lê Thảo Nhi (TP Pleiku, Gia Lai)

Xin cảm ơn chị

Trong lúc xã hội đang có quá nhiều những chuyện xấu: nhân viên bảo vệ hành hung người già, thanh niên giết cán bộ, vì va quệt nhỏ giết 2 mạng người, mẹ cùng bà ngoại hành hạ bé gái chưa tròn 9 tháng tuổi, con đánh bố gãy chân... thì bài báo về Suzanne Thi Hien như một vết son, đẹp và đầy cảm động, nó giúp chúng ta tin vào cuộc sống này vẫn còn đó những người tốt, vẫn còn những điều tuyệt diệu xuất phát từ tấm lòng cao quý, lương thiện của con người. Xin cảm ơn tác giả bài viết, xin cảm ơn chị Suzanne Thi Hien. Chúc dự án của chị sớm thành công! (thanhtungcat@yahoo.com)

Rất đáng trân trọng!

Đọc bài báo, tôi thật sự cảm phục cô Suzanne Thi Hien. Cô đã dũng cảm từ bỏ tất cả những gì bao người hằng mơ ước để đến với trẻ em mồ côi bất hạnh tại Việt Nam, quê hương của cô, nơi đối với cô chỉ là ký ức.

Là một doanh nhân thành đạt, điều mà cô muốn làm rất có ý nghĩa và đáng được trân trọng. Cuộc đời sẽ tuyệt vời biết bao khi có nhiều người như cô. Rất mong Nhà nước tạo điều kiện thuận lợi để cô nhanh chóng thực hiện được tâm nguyện của mình. Đăng Phong (Q.12, TP.HCM)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.