Xuất hiện iPhone 7 'nhái như thật' tại Trung Quốc

25/06/2016 08:37 GMT+7

Mặc dù Apple chưa công bố iPhone 7 nhưng tại thị trường Trung Quốc đã bắt đầu xuất hiện những mẫu iPhone 7 nhái, được sản xuất dựa vào các tin đồn về sản phẩm mới của Apple.

Theo PhoneArena, một bức ảnh chụp cho thấy tại Trung Quốc đã xuất hiện những chiếc iPhone 7 nhái, có thiết kế bên ngoài rất giống với iPhone. Đặc biệt, thiết kế này được làm ra dựa vào những tin đồn về iPhone 7 trong thời gian qua.
Hình ảnh thiết kế của chiếc iPhone 7 nhái dựa vào những tin đồn rò rỉ gần đây Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, chiếc iPhone 7 nhái có thiết kế phần viền ăng-ten làm ẩn, cụm camera phía sau là dạng kép, vỏ kim loại nguyên khối, logo có hình trái táo và có cả phiên bản màu hồng.
Sản phẩm này trang bị nền tảng Android nhưng được tùy biến riêng để có giao diện giống như phiên bản iOS 10 vừa được Apple công bố.
Ngoài ra, phần mặt lưng máy còn ghi rõ dòng chữ “Designed by TAIWAN, made in CHINA” (tạm dịch: thiết kế bởi Đài Loan, sản xuất tại Trung Quốc).
Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc iPhone nhái xuất hiện tại Trung Quốc trước khi sản phẩm iPhone xịn được công bố. Trước đây, khi chiếc iPhone 6 của Apple chưa ra mắt cũng bị làm nhái dựa vào những tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.