Xuất hiện hình ảnh thiết kế đồng hồ thông minh của Google

13/07/2016 11:37 GMT+7

Hình ảnh được cho là bản vẽ thiết kế của hai mẫu đồng hồ thông minh do chính Google tự phát triển vừa được tiết lộ.

Theo slashgear, trong thời gian vừa qua giới thạo tin rộ lên thông tin Google đang tự mình phát triển hai mẫu đồng hồ thông minh, được trang bị nền tảng Android Wear, nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất khác.
Hình ảnh được cho là của mẫu đồng hồ thông minh Angelfish (trái) và Swordfish do chính Google phát triển Ảnh chụp màn hình
Nguồn tin ban đầu cho biết, Google đã đặt tên mã cho hai mẫu đồng hồ thông minh mới của mình là Angelfish và Swordfish. Sản phẩm này sẽ đi kèm với các tính năng như: hỗ trợ khe cắm SIM, có GPS và đo nhịp tim.
Thiết bị có tên mã Angelfish có kiểu dáng giống như Moto 360 và LG Urbane 2. Phiên bản nhỏ hơn không hỗ trợ truy cập dữ liệu di động và cũng không có GPS dùng tên mã Swordfish trông giống với Pebble Time Round. Cả hai đồng hồ đều có màn hình tròn.
Angelfish có 3 nút, trong đó nút điều khiển có thiết kế lớn đặt dọc phía bên phải của máy, trong khi hai nút nhỏ hơn có kiểu dáng tròn đặt ở trên và dưới của nút điều khiển. Angelfish dày 14 mm với đường kính 43,5 mm cùng màu sắc xám titan.
Trong khi đó, Swordfish có nút duy nhất đặt phía bên phải của máy, được làm bằng kim loại bóng. Nút điều khiển có kiểu dáng tương tự như nút điều khiển của Apple Watch. Thiết bị có đường kính thân 42 mm và dày 10,6 mm, có sẵn với các màu bạc, titan và vàng hồng.
Một lý do khác khiến Google quyết định tự sản xuất đồng hồ thông minh là vì hiện nay chưa có nhiều nhà sản xuất sử dụng nền tảng Android Wear, đặc biệt khi so sánh với số lượng nhà sản xuất tạo ra thiết bị Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.