Xử lý kịp thời rò điện qua mái tôn cho khách hàng

0

Một khách hàng có sản lượng điện cao bất thường, qua kiểm tra, điện lực Đông Hà đã phát hiện nguyên nhân và xử lý...

Ngày 15.2, qua theo dõi sản lượng điện, Tổ Kiểm tra Giám sát Mua bán điện của Điện lực Đông Hà (Công ty Điện lực Quảng Trị) đã phát hiện khách hàng Hồ Sỹ Vinh (trú tại Khu đô thị Nam Đông Hà, P.Đông Lương, TP.Đông Hà) có sản lượng điện tăng cao bất thường.

Xử lý kịp thời rò điện qua mái tôn cho khách hàng - ảnh 1

Ngay sau khi có phản ánh, Điện lực Đông Hà đã cử nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra. Kết quả, nhân viên ngành điện đã phát hiện phía sau công tơ của khách hàng bị rò điện ra mái tôn (xem ảnh), gây nên sản lượng điện tăng và gây mất an toàn. Liền đó, nhân viên này đã xử lý vị trí rò điện, băng keo cẩn thận cho khách hàng.

Để tránh những vụ việc tương tự, Điện lực Quảng Trị khuyến cáo, khách hàng truy cập vào trang web Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Trung https://cskh.cpc.vnhttps://uoctinhdiennang.evn.com.vn/ để ước tính sản lượng điện dùng trong tháng, nhằm sớm phát hiện những bất thường. Từ những số liệu truy xuất từ phần mềm, những khách hàng thuộc danh sách có “cảnh báo” về sản lượng sẽ được chọn lọc ra để bộ phận kiểm tra đến xử lý trực tiếp.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU