Xperia Z5 sẽ dùng cổng kết nối USB-C ?

23/04/2015 09:49 GMT+7

(TNO) Trang mạng xã hội Weibo vừa bất ngờ công bố các hình ảnh cho thấy nhiều khả năng là của mẫu smartphone Xperia Z5 của Sony.

(TNO) Trang mạng xã hội Weibo vừa bất ngờ công bố các hình ảnh cho thấy nhiều khả năng là của mẫu smartphone Xperia Z5 của Sony.

Hình ảnh tiết lộ được cho là của mẫu smartphone Xperia Z5 - Ảnh chụp màn hình
PhoneArena dẫn lại hình ảnh của Weibo cho biết, Xperia Z5 sẽ được Sony công bố vào tháng 9 tới và dùng dòng chipset Snapdragon 820 của Qualcomm. Đây là dòng chipset vừa được công bố tại sự kiện MWC 2015 vào tháng 3 qua, với công nghệ 64-bit và chạy trên nền tảng mang tên Zenoth của Qualcomm.

Snapdragon 820 cũng được kỳ vọng là sẽ giúp Qualcomm lấy lại "lòng tin" của các nhà sản xuất di động, khi có nhiều thông tin nói rằng mẫu Snapdragon 810 hiện tại có nhiều lỗi, trong đó có lỗi gây nóng máy. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho Samsung quyết định không sử dụng dòng chipset này.

Quay trở lại với Xperia Z5, nguồn tin ban đầu cho biết điều bất ngờ là dòng smartphone mới của Sony sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C, có khả năng cắm đảo chiều rất tiện lợi.

Về cấu hình, nguồn tin ban đầu tiết lộ màn hình của máy sẽ được nâng lên thành chuẩn hiện thị 2K, dùng vi xử lý 64-bit Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB và sẽ lần đầu tiên trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.