Xôn xao chuyện 'bác sĩ say rượu lái xe' được CSGT thiên vị

05/06/2016 15:26 GMT+7

Khi được yêu cầu đo độ cồn, vị bác sĩ không hợp tác mà liên tục gọi điện thoại cho ai đó để 'cầu cứu'. Công an khẳng định không hề xử lý thiên vị 'bác sĩ say rượu' này như thông tin gây xôn xao trên mạng.

Bác sĩ Cuộc (áo trắng) không chấp hành yêu cầu của CSGT và liên tục gọi điện thoại cho ai đó để 'cầu cứu' Ảnh cắt từ clip của người dân
Sáng 5.6, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, lực lượng CSGT đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng, đồng thời áp dụng hình phạt bổ sung, tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với bác sĩ Nguyễn Hoàn Cuộc, Giám đốc Trung tâm Giám định y khoa TP.Cần Thơ.
Ông Cuộc bị xử lý vì hành vi điều khiển ô tô lưu thông trên đường trong tình trạng say rượu (nồng độ cồn vượt quá 0,25 đến 0,4mg/lít hơi thở).
Theo thiếu tá Hà Bảo Huy, phó trưởng công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), vào lúc 22 giờ ngày 21.5, Tổ tuần tra thuộc lực lượng CSGT Q.Ninh Kiều đang làm nhiệm vụ trên đoạn đường 3.2 thuộc khu vực P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều thì phát hiện ông Cuộc điều khiển ô tô BS 65A - 030.65 có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu ông Cuộc xuất trình giấy tờ và kiểm tra nồng độ cồn, ông Cuộc không hợp tác mà liên tục gọi điện thoại nhờ ‘’giải cứu’’.
Hình ảnh "bác sĩ say rượu" không chấp hành yêu cầu kiểm tra của CSGT Ảnh cắt từ clip
Do thấy ông Cuộc có dấu hiệu say rượu nên lực lượng CSGT đã yêu cầu ông Cuộc lên ô tô để đưa về trụ sở Công an Q.Ninh Kiều xử lý, đo nồng độ cồn theo quy định. Tuy nhiên, một số người dân đã dùng điện thoại di động quay lại việc xử lý của CSGT và cho rằng lực lượng CSGT đã ‘’thiên vị’,’ không xử  lý hành vi vi phạm của ông Cuộc. Những đoạn clip này sau đó đã gây xôn xao trên mạng xã hội.
Cũng trong sáng 5.6, trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Huy khẳng định do trong lúc kiểm tra ông Cuộc không hợp tác nên nhiều người dân hiếu kỳ tập trung lại xem, quay clip và hiểu lầm hướng giải quyết của CSGT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.