Xôn xao bộ ảnh cưới Mai Thu Huyền bên người đẹp chuyển giới

23/06/2013 16:48 GMT+7

(iHay) Một bộ ảnh cưới của Mai Thu Huyền với người đẹp chuyển giới Lê Duy bất ngờ rò rỉ, khiến dân mạng xôn xao.

(iHay) Một bộ ảnh cưới của Mai Thu Huyền chụp chung với người đẹp chuyển giới Lê Duy bất ngờ rò rỉ, khiến dân mạng xôn xao.

>> Vy Oanh diện váy giống Mai Thu Huyền, ai đẹp hơn?

Vài ngày qua, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của Mai Thu Huyền bàn tán xôn xao về bộ ảnh cưới “lạ” của cô chụp cùng người đẹp chuyển giới Lê Duy. Ban đầu, bộ ảnh xuất hiện trên một trang báo điện tử và lập tức được rất nhiều cư dân Facebook đăng tải lại.


Một trong những tấm ảnh cưới "lạ" của Mai Thu Huyền với Lê Duy khiến dân mạng xôn xao - Ảnh chụp màn hình
 

Những tựa đề như “Ảnh cưới lạ của Mai Thu Huyền”, “Mai Thu Huyền bất ngờ lộ ảnh cưới với người chuyển giới”… mà dân mạng đặt cho bộ ảnh này, dễ khiến người ta liên tưởng tới hàng loạt scandal người đẹp bí mật lên xe hoa như trường hợp của Lý Nhã Kỳ, Vương Thu Phương… Có vẻ như chính yếu tố “mờ ảo” này đã khiến dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào bộ ảnh.

Trao đổi với iHay.vn chiều 23.6, Mai Thu Huyền cho biết bản thân cô cũng “giật mình” khi nhìn thấy bộ ảnh cưới chụp cùng Lê Duy. Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm xác nhận đây là bộ ảnh quảng cáo cô đã chụp cách đây hơn 10 năm, khi đó Lê Duy còn chưa chuyển giới.

“Hồi đấy còn trẻ lắm. Nhận lời chụp quảng cáo cho một studio cưới mà anh Lê Duy làm make up ở đó. Đến lúc chụp thì anh Duy làm mẫu nam luôn. Mình và anh Duy cũng không quen thân nên sau đó cũng không giữ liên lạc với anh ấy nữa”, Mai Thu Huyền chia sẻ.


 Người đẹp Mai Thu Huyền - Ảnh: TL 

Bản thân Mai Thu Huyền cũng không hề biết tại sao bộ ảnh lâu năm này lại bất ngờ được “khai quật” lại. Tuy nhiên theo người đẹp chia sẻ, sau khoảng thời gian mệt nhoài để chuẩn bị cho dự án phim Đời như tiệc sắp lên sóng truyền hình, bất ngờ nhìn thấy những hình ảnh thời thiếu nữ khiến cô có phút mỉm cười thư giãn, và thấy mình trẻ lại.

Mai Thu Huyền chia sẻ: “Thời gian qua mình khá bận rộn để chuẩn bị cho Đời như tiệc mà mình là Giám đốc sản xuất, kiêm nữ diễn viên chính. Rồi những dự án sản xuất chương trình giải trí, talkshow cho VTV, HTV,… rồi công việc gia đình, đôi lúc thấy quay cuồng. Chẳng biết ai đùa mà tung ảnh, nhưng mà xem xong cũng thấy vui”.

Linh San

>> Hậu đám cưới, vợ trẻ của Ngô Quang Hải tung ảnh nền nã với áo dài
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi
>> “Bé” Xuân Mai “lộ” ảnh cưới với bạn trai Việt kiều?
>> Lý Nhã Kỳ chúc mừng đám cưới của ảnh đế Hồng Kông Trần Hào
>> Đoan Trang tụ tập bạn bè đi bar xả stress cuối tuần
>> Đám cưới Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ diễn ra trong nay mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.