Xôn xao ảnh Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia 'cầu hôn'

09/08/2016 11:19 GMT+7

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà được tặng hoa trên bãi biển Thái Lan cùng sự chúc phúc của những người bạn đang làm 'nóng' mạng xã hội.

Chuyện tình cảm của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa luôn là tâm điểm của dư luận thời gian qua nên bức ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận bó hoa từ vị đại gia này bên bờ biển Thái Lan vừa rò rỉ khiến fan đứng ngồi không yên. Cư dân mạng đã “liên kết” bức ảnh này với bức ảnh cô ngồi ôm bó hoa hồng đỏ cách đây không lâu và phỏng đoán đây là màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai dành cho nữ ca sĩ What is love.
Trong khi các nhân vật chính trong bức ảnh hoàn toàn... im lặng thì trợ lý của Hồ Ngọc Hà phủ nhận những hình ảnh đó là lễ cầu hôn mà chỉ bật mí đây là hình ảnh trong một buổi tiệc kỷ niệm bình thường của cặp đôi.
Nhà thiết kế thân thiết của Hồ Ngọc Hà là Lý Quý Khánh cũng cho hay: “Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới đám hỏi chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Hiện nay những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật phía bên tôi đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân public lên mạng. Khánh nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt”…
Bức ảnh được cho Châu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà đang thu hút sự chú ý lớn
Bức ảnh Hồ Ngọc Hà ôm bó hoa to từng được cô chia sẻ
Trước đó, một cư dân mạng cũng chia sẻ thông tin Hồ Ngọc Hà và bạn trai sang Thái cầu duyên cùng bức ảnh tên và năm sinh của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa được viết tại một đền thờ nổi tiếng tại Bangkok (Thái Lan) thu hút sự chú ý lớn.
Liên hệ với Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng. Trước đó trong cuộc trò chuyện với Thanh Niên hồi tháng 4, Hồ Ngọc Hà từng thẳng thắn trả lời về câu hỏi ''có nghĩ về một đám cưới hay không''. Cô cho rằng cái gì cũng có mặt tối và mặt sáng, và bất ngờ bật mí cô được cầu hôn rất nhiều nhưng luôn là người từ chối. “Đây là chuyện hai người ít khi bày tỏ. Nhiều người hỏi ôi sao Hà chẳng bao giờ có đám cưới. Hà sống rất thực tế, cái gì hạnh phúc quá, không được như giấc mơ thì mình rất đau khổ. Nếu tìm được tình yêu đích thực thì sống thực sự đích thực, hạnh phúc hơn cả một đám cưới”, nữ ca sĩ Love songs tâm sự.
Tuy nhiên cô cũng không nói trước vì không biết ngày mai thế nào, đồng thời hóm hỉnh cho biết lỡ sau này gặp được người đàn ông trong mộng phải đi cầu hôn ngược lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.