Xôn xao ‘10 năm đáng nhớ cùng Lazada’, 3.500 câu chuyện gửi về trong 2 tuần!

07/04/2022 12:00 GMT+7

Cuộc thi ảnh “10 năm đáng nhớ cùng Lazada” đã kết thúc với hơn 3.500 câu chuyện ý nghĩa được gửi về, tạo nên một bức tranh đầy sống động về hành trình đồng hành của Lazada với hàng triệu khách hàng Việt trong suốt 1 thập kỷ.

Nhắc đến TMĐT, Lazada luôn là cái tên nổi bật trong việc tiên phong nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng cũng như chắp cánh cho hàng triệu doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Không chỉ vậy, Lazada còn hỗ trợ người dùng vượt qua hàng loạt khó khăn đặc biệt là trong 2 năm đại dịch vừa qua.

Đánh dấu cột mốc một thập kỷ thành lập và phát triển tại Việt Nam, cuộc thi ảnh “10 năm đáng nhớ cùng Lazada” được triển khai từ ngày 15 - 31.3 đã nhanh chóng được lấp đầy với hơn 3.500 câu chuyện từ khắp mọi miền đất nước. Lần đầu tiên dân tình được dịp “bật mí” hết kỷ niệm cùng Lazada từ những ngày đầu “tập tành” mua sắm trực tuyến, đơn hàng đầu tiên bán ra thành công, cho đến câu chuyện về những món quà của Lazada đã giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Đơn cử, thay đổi thói quen mua sắm từ “phải mắt thấy, tay sờ” cho đến tin tưởng và lựa chọn Lazada của chị Lê Hải Nhung là một trong những câu chuyện mà không ít khách hàng của Lazada cảm thấy chính bản thân mình trong đó.

Những câu chuyện gửi về cuộc thi đều chứa đựng cảm xúc khó tả nhưng tựu chung vẫn là kỷ niệm đáng nhớ

Hay với khách hàng Linh Trần, chị lấy chồng xa nên không thể ở gần để phụng dưỡng bố mẹ ruột. Nhờ Lazada mà dù ngồi đặt hàng ở Hà Nội thì chỉ vài ngày sau là hàng đã đến tay bố mẹ chị ở phố núi xa trung tâm. Còn với người bố “thích gì là sẽ alo cho con gái”, với trải nghiệm lần đầu nhận hàng từ Lazada, ông cũng tin tưởng nhờ con gái đặt hàng trên sàn mỗi khi cần.

“Phố núi xíu xiu mà giờ nói đến Lazada ai cũng biết. Cảm ơn Lazada đã đến với phố núi quê mình!”

Không chỉ với người mua, Lazada còn ghi điểm với những nhà bán hàng khắp mọi miền đất nước. Hàng loạt bài dự thi gửi về bày tỏ sự hài lòng với Học viện Lazada - đơn vị đào tạo kinh doanh bài bản, sát với trải nghiệm thực tế của người bán trên sàn TMĐT. Họ ví Lazada như một chiếc “phao cứu sinh” giúp các nhà bán hàng vượt qua giai đoạn dịch bệnh và “hồi sinh” việc kinh doanh.

“Học viện Lazada là một phần không thể thiếu” trong lần đầu lên sàn của các nhà bán hàng lớn nhỏ

Không chỉ đào tạo về kiến thức, Lazada còn đồng hành cùng các nhà bán hàng lớn nhỏ trên sàn. Như trong dịp Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” vừa qua, chương trình “Lên Lazada bán hàng, hưởng ưu đãi hạng sang” với tổng giá trị gói ưu đãi lên đến 30 tỉ đồng đã tiếp thêm động lực để các thương hiệu start-up Việt số hóa và lên sàn, từ đó gia tăng doanh thu, tinh giản bộ máy vận hành doanh nghiệp.

Bên cạnh những lời chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ mà Lazada cung cấp là những câu chuyện với nhân viên giao hàng. Có người chọn nhầm địa chỉ nhưng vẫn được hỗ trợ giao lại, có người đặt hàng nhiều đến nỗi thân luôn với shipper, thậm chí còn được… mời đi ăn cưới.

Xúc động hơn, có những bài dự thi còn là lời bày tỏ lời yêu thương với người thân đang làm shipper. Họ không ngại nắng mưa giao những kiện hàng tận tay khách, rong ruổi khắp nẻo đường mưu sinh để gia đình có một cuộc sống đủ đầy hơn.

“Vì bố rất ngại khi lên hình nên mình đã vẽ lại hình ảnh của bố với chiếc áo đồng phục, một hình ảnh mà mình và bố sẽ không bao giờ quên”, chị Hương chia sẻ thêm

Cuộc thi ảnh “10 năm đáng nhớ cùng Lazada” đã chính thức đóng lại vào ngày 31.3.2022. Những bài thi xuất sắc sẽ nhận các giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng. Ngoài ra, Lazada còn dành tặng hàng ngàn voucher mua sắm đến tất cả người chơi tham gia như lời tri ân chân thành và sâu sắc.

Không chỉ dừng lại ở cuộc thi ảnh “10 năm đáng nhớ cùng Lazada”, Lazada còn tổ chức hàng loạt các hoạt động mua sắm - giải trí đỉnh với Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” được hàng triệu người dùng hưởng ứng từ ngày 27 - 29.3 vừa qua.

Lễ hội đã đạt được kết quả ấn tượng khi hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng 16 lần so với ngày thường. Số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm. Cũng trong dịp này, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên app Lazada. Cụ thể, chương trình “Quà to thế kỷ” kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã có hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỉ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn. Trong đó, giải Đặc biệt là chiếc xe Mazda trị giá hơn nửa tỉ đồng đã được Lazada trao tặng cho bạn C.T.Mai (22 tuổi, Khánh Hòa) và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác cũng đã tìm được chủ nhân trên khắp tỉnh thành Việt Nam.

Với những giá trị thực tạo ra dành cho người dùng và nhà bán hàng, Lazada luôn là nền tảng “quốc dân” được hàng triệu người tin dùng. Những câu chuyện ý nghĩa cùng Lazada sẽ không chỉ dừng lại trong hành trình một thập kỷ vừa qua mà sẽ còn được lan tỏa và viết tiếp trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.