TNO

Xích cổ bạn gái dắt đi dạo giữa trung tâm mua sắm

21/05/2015 20:10 GMT+7

(iHay) Cô gái làm điệu bộ hệt như cún cưng đi theo chủ nhân dạo khu mua sắm vô tư.

(iHay) Những hình ảnh chàng trai xích cổ cô gái dắt đi dạo đầy kỳ quặc quanh một khu mua sắm ở New York (Mỹ) đã làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng quốc tế nhiều ngày qua, theo Mirror.

Xích cổ bạn gái dắt đi dạo giữa trung tâm mua sắm  - ảnh 1
Ảnh: Instagram
Những người qua lại tại khu mua sắm trên tỏ ra rất kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng "điên rồ" này. Cô gái nhuộm tóc hồng đeo một vòng xích có gai nhọn và nối với sợi dây trên tay người đàn ông. Cả hai đi loanh quanh khu mua sắm Staten Island ở New York.
Cô gái đã giả vờ hóa thân thành nàng cún ngoan hiền bên "ông chủ" quyền lực của mình. Hình ảnh còn cho thấy cả hai đang nói chuyện với nhân viên an ninh, trong khi cô gái ngồi ở tư thế kỳ quái.
Sau những bức hình gây "bão mạng" nói trên, một người dùng instagram đã chia sẻ một đoạn video clip cho thấy cô gái trên, vẫn đai nịt các phụ kiện dành cho cún, đã nhúng đầu mình xuống hồ ở đài phun nước tại công viên Staten Island. Cô gái thậm chí đã lắc - xoay đầu tóc cho khô ráo trông rất ngộ nghĩnh.
Cộng đồng mạng đương nhiên đã bàn tán rần rần về những hình ảnh lạ lùng này. Nickname Caity viết trên tài khoản Twitter cá nhân: "Những bức ảnh về cô gái này làm cho tôi ngán tận cổ, chẳng thèm tới khu mua sắm này nữa".
"Phê thuốc hả, hay phải như vậy mới nổi tiếng", một cư dân mạng khác "đá xoáy".
Các nhân viên làm việc tại những cửa hàng ở Staten Island nói với New York Daily News rằng cặp đôi này thường xuyên lui tới khu mua sắm trên, nhưng trước đây cô gái ấy chưa từng đóng vai cún cưng như vậy bao giờ.
"Họ là những người khách bình thường thôi mà", một nhân viên bán quần áo ở đây nói.
Xích cổ bạn gái dắt đi dạo giữa trung tâm mua sắm  - ảnh 2Ảnh: Chụp lại từ Twitter

Công ty vận hành trung tâm mua sắm trên không có bất kỳ bình luận nào về câu chuyện này, theo New York Daily News.
Năm ngoái, hình ảnh một chàng trai trẻ xích cổ mẹ dắt đi dạo trên đường phố Trung Quốc cũng gây phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau đó, ai cũng bất ngờ khi cả hai người đều là "diễn viên" của một đài truyền hình. Họ dàn dựng "vở kịch" rất sốc này để nhắc nhở cộng đồng nâng cao ý thức chăm sóc và phụng dưỡng cha mẹ, người thân. 

Phạm Như Quỳnh

>> Người bị ảo giác kỳ lạ: Nhìn mặt người thành mặt... rồng
>> Giáo viên nuốt sống chuột hamster ngay trước mặt học sinh
>> Bé trai tốt bụng với người vô gia cư khiến cả nhà hàng bật khóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.