Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Android One máy ảnh kép

02/09/2017 12:00 GMT+7

Xiaomi dự kiến ra mắt loạt smartphone Android mới vào ngày 5.9 tới tại Ấn Độ, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của một dòng sản phẩm trang bị hệ thống máy ảnh kép.

Theo PhoneArena, trong một bài đăng trên tài khoản Twitter của Xiaomi, công ty cho biết chiếc điện thoại sắp tới sẽ đánh dấu sự thay đổi trong dòng sản phẩm Xiaomi. Những hình ảnh đăng tải trong video miêu tả bánh răng, đồng hồ, trống và xe đạp, kết hợp với các màu trong logo Google trộn lẫn với logo Xiaomi.
Điều này như gợi ý về sự hợp tác mạnh giữa Xiaomi với Google, thông tin không quá bất ngờ vì Xiaomi và Google đang hợp tác phát triển điện thoại Android One tiếp theo. Được biết Android One là một dòng thiết bị giá rẻ chạy trên nền tảng Android nguyên bản.
Các tin đồn nói rằng chiếc điện thoại mới của Xiaomi sẽ mang tên gọi Mi A1 và là phiên bản nâng cấp của Mi 5X với màn hình viền mỏng. Ngoài ra nó sẽ loại bỏ giao diện người dùng MIUI của Xiaomi và thay thế bằng phiên bản hệ đều hành nguyên bản của Google.
Hiện nay tất cả các điện thoại Android One được phát hành đều nằm trong phân khúc giá rẻ và chỉ dành cho thị trường các nước đang phát triển. Vì vậy, sẽ rất thú vị về sự xuất hiện của chiếc điện thoại Android One hướng đến phân khúc tầm trung từ Xiaomi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.