Xem và nghe 28.10.2013

28/10/2013 03:20 GMT+7

Hòa nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Paris sẽ diễn ra vào tối 29.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với 119 nhạc công dưới sự chỉ huy của Giám đốc âm nhạc Paavo Järvi. Dàn nhạc giao hưởng Paris thường được mời lưu diễn tại các thành phố lớn như New York, Berlin, London…

Hòa nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Paris sẽ diễn ra vào tối 29.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với 119 nhạc công dưới sự chỉ huy của Giám đốc âm nhạc Paavo Järvi. Dàn nhạc giao hưởng Paris thường được mời lưu diễn tại các thành phố lớn như New York, Berlin, London… (Trinh Nguyễn)

Chạm tay vào nỗi nhớ (38 tập) của đạo diễn NSƯT Võ Hồng Sơn sẽ phát sóng vào tối thứ năm và thứ sáu trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 7.11.

Hình ảnh phim Chạm tay vào nỗi nhớ - Ảnh: VFC cung cấp
Hình ảnh phim Chạm tay vào nỗi nhớ - Ảnh: VFC cung cấp 

Phim xoay quanh những chuyện tình bạn, tình yêu, tình thầy trò của nhóm sinh viên cảnh sát, bên cạnh đó là những vụ án điều tra xuyên suốt. Các diễn viên tham gia: NSƯT Minh Hằng, NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Thảo, Baggio, Tiến Lộc, Diệp Anh, Huyền Trang, Thanh Sơn... (Minh Ngọc)

Cuộc thi vẽ tranh chủ đề Một ngày cùng Doraemon đang được NXB Kim Đồng phát động từ nay tới hết ngày 31.10. Đối tượng tham gia là các em thiếu nhi VN từ 6-12 tuổi trên toàn quốc. Nội dung thi nhằm mô tả những sinh hoạt hằng ngày, những chuyến phiêu lưu giả tưởng của các em cùng nhân vật chú mèo máy Doraemon tại VN. (Lucy Nguyễn)

Uyên Linh ra mắt MV Buồn. Buồn là ca khúc được quán quân Vietnam Idol 2010 đặt hàng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác, được biểu diễn trong live show Người hát tình ca cuối năm 2012. MV do Tuấn France đạo diễn, được quay với chất lượng cinema, sẽ phát sóng trên YanTV sau đó là trên MTV, Yeah1, K+... (N.V)

 >> Xem và nghe
 >> Xem và nghe 15.10.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.