Xem & nghe 7.4.2013

07/04/2013 03:45 GMT+7

* Sao trong mắt Lê Hoàng là tập hợp tiểu phẩm hài thứ 5 của đạo diễn Lê Hoàng. Những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như Mai Khôi, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Minh Nhí, Lê Cát Trọng Lý, Khánh Thi, Thanh Thủy, Lê Khanh, Quyền Linh, Đơn Dương, Phú Quang, Xuân Lan... hiện lên đậm nét, sinh động với tính cách, tác phong rất đặc trưng của từng người. Sách do Phương Nam Book và NXB Hội Nhà văn ấn hành.

* Sao trong mắt Lê Hoàng là tập hợp tiểu phẩm hài thứ 5 của đạo diễn Lê Hoàng. Những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như Mai Khôi, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Minh Nhí, Lê Cát Trọng Lý, Khánh Thi, Thanh Thủy, Lê Khanh, Quyền Linh, Đơn Dương, Phú Quang, Xuân Lan... hiện lên đậm nét, sinh động với tính cách, tác phong rất đặc trưng của từng người. Sách do Phương Nam Book và NXB Hội Nhà văn ấn hành. (Ngọc Bi)

 Sao trong mắt Lê Hoàng

* Đêm nhạc - thơ nhảy Tapdance Bến lạ được tổ chức tại Hội trường Trung tâm văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào ngày 13.4. Dựa trên tác phẩm thơ - văn xuôi Bến lạ của nhà thơ Đặng Đình Hưng (NXB Văn nghệ TP.HCM, 1991), nhạc sĩ Phan Nam đã viết cho các nhạc cụ trống, ghi ta, nhị, piano những đoạn nhạc ngắn như một kiểu đối thoại với Bến lạ. Họa sĩ Lê Thiết Cương chỉ đạo nghệ thuật chương trình cùng giọng đọc - nói của Trần Thụy Nhã Uyên, Hoa Phương Chi. (N.B)

ca sĩ Khánh Du
Ảnh: B.N

* Tiếng hát về khuya là chủ đề đêm nhạc của ca sĩ Khánh Du (ảnh), diễn ra vào ngày 14.4 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM. Ngoài nhân vật chính còn có các khách mời: Thu Minh, Đức Tuấn, Khánh Thi, Quý Bình, Trúc Nhân... (D.L)

>> Đám tang đạo diễn Lê Hoàng Hoa đầy ắp kỷ niệm
>> Tiếc thương đạo diễn Lê Hoàng Hoa
>> Đạo diễn Lê Hoàng Hoa: Ra đi với nhiều dang dở
>> Đạo diễn Lê Hoàng Hoa từ trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.