Xem & nghe 20.3.2014

20/03/2014 03:00 GMT+7

Lê Trung Cương và Khánh Ngọc (ảnh) - cặp đôi được yêu mến trong Cặp đôi hoàn hảo 2013 lần đầu kết hợp ra mắt single đầu tiên Đánh mất lời hứa. 3 ca khúc được gửi đến trong single này gồm: Thức trắng, Hẹn hò và bài hát chủ đề rất hợp với giọng hát cả hai. Điểm nhấn còn là 2 MV có nội dung cảm động.

Lê Trung Cương và Khánh Ngọc (ảnh) - cặp đôi được yêu mến trong Cặp đôi hoàn hảo 2013 lần đầu kết hợp ra mắt single đầu tiên Đánh mất lời hứa. 3 ca khúc được gửi đến trong single này gồm: Thức trắng, Hẹn hò và bài hát chủ đề rất hợp với giọng hát cả hai. Điểm nhấn còn là 2 MV có nội dung cảm động. (D.L)

 Lê Trung Cương và Khánh Ngọc
Lê Trung Cương - Khánh Ngọc

5B dựng vở mới. Sau giải A cuộc thi Tài năng đạo diễn trẻ sân khấu toàn quốc 2007, đến giờ Lý Khắc Lynh mới tái ngộ khán giả sân khấu bằng một kịch bản có cái tên khá ấn tượng Rạo rực do anh viết và đạo diễn. Vở diễn vừa lên sàn tập ở Nhà hát Sân khấu nhỏ TP.HCM ( 5B), với sự tham gia của dàn “đào đẹp, kép đẹp” như Kim Khánh, Cát Tường, Mai Mai, Trung Dũng, Lê Vinh, Đức Nhã cùng danh hài NSƯT Việt Anh. (V.A)

Triển lãm Chạm vào toán học. Một cách tiếp cận mới với toán học sẽ diễn ra từ ngày 26.3 - 12.4 tại Viện Goethe Hà Nội nhằm giới thiệu các thí nghiệm đặc sắc trong bộ sưu tập của Viện Toán học ở Gießen - viện bảo tàng toán học tương tác đầu tiên trên thế giới, nơi có trên 160 hiện vật và thí nghiệm. Kể từ khi được mở cửa 10 năm trước, viện bảo tàng đã đón gần 1,5 triệu lượt khách tham quan. (Lucy Nguyễn)

 Khởi quay Star wars
Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill - Ảnh: BBC

Khởi quay Star wars (Chiến tranh giữa các vì sao) phần 7 vào tháng 5.2014. Địa điểm được chọn là Pinewood Studios ở gần London (Anh). Nhà sản xuất Disney và Lucas film cho biết bối cảnh phim sẽ là 30 năm sau những sự kiện xảy ra trong phần 6 - Return of the Jedi. Bộ phim, do JJ Abrams đạo diễn, sẽ ra rạp vào tháng 12.2015. Có thông tin cho rằng “sẽ có sự trở lại của những gương mặt quen thuộc” đã khiến khán giả hy vọng gặp lại Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill trong phần này, theo BBC. (Xuyên Vân)

Tình người xứ hoa. Phim do Công ty CP Hãng phim Vàng miền Nam sản xuất (đạo diễn: Lê Hồng Sơn), phản ánh quá trình đô thị hóa ồ ạt khiến không ít địa phương đứng trước những khó khăn, thử thách trong thực thi chính sách và ổn định cuộc sống của người dân, ở đây là những con người xứ hoa Đà Lạt, phát sóng lúc 17 giờ 30 từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần trên HTV9 từ 26.3. Các diễn viên tham gia: My Băng, Phúc An, Hải Lê, Văn Thảo, Thương Tín, Kim Tính... (N.V)

>> Ngân Khánh - Ngọc Trai lồng tiếng phim hoạt hình "Epic
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Ca sĩ Khánh Ngọc với "Tình pha lê  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.