Xem & nghe 19.2.2014

19/02/2014 03:00 GMT+7

Bộ phim ca nhạc Chồi xanh của đạo diễn - NSƯT Đinh Thanh Sơn, từng đoạt HCV Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc 2013, sẽ được phát vào lúc 14 giờ 20 hôm nay (ngày 19.2 trên kênh HTV7).

Bộ phim ca nhạc Chồi xanh của đạo diễn - NSƯT Đinh Thanh Sơn, từng đoạt HCV Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc 2013, sẽ được phát vào lúc 14 giờ 20 hôm nay (ngày 19.2 trên kênh HTV7).

 Chồi xanh
Cảnh trong phim - Ảnh: đoàn phim cung cấp

Với thời lượng 35 phút, phim là câu chuyện về một gia đình người lính bị nhiễm chất độc da cam và nỗ lực xoa dịu vết thương chiến tranh của những người lính Mỹ. Tham gia trong phim có các nghệ sĩ trẻ: Hà Thúy Anh, Ngọc Mai, Hồng Thắm, Ngọc Quỳnh, nhóm Bel - la, nhóm hát thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh Phú Yên, nhóm hát bè tỉnh Đắk Lắk... (D.L)

 Phim Quả tim máu
Victor Vũ và Thái Hòa giao lưu với khán giả - Ảnh: Galaxy

Phim Quả tim máu đã đạt doanh thu 24 tỉ đồng trong 3 ngày chiếu đầu tiên, tương đương 300.000 lượt khán giả xem phim, là kỷ lục doanh thu từ trước đến nay trong 3 ngày công chiếu đầu tiên của phim Việt và phim nước ngoài tại VN. (P.C.Tùng)

Bộ phim hoạt hình 3D Lego - phim đang đứng đầu bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất Bắc Mỹ, với doanh thu 69,1 triệu USD sau 3 ngày chiếu, sẽ được Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.2. (P.C.Tùng)

Ca sĩ Noo Phước Thịnh
Ca sĩ Noo Phước Thịnh có mặt trong hầu hết các đề cử - Ảnh: N.S

Giải thưởng Truyền hình HTV 2014 vừa được Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion chính thức công bố Top 10 các nghệ sĩ có mặt trong danh sách đề cử. Các hạng mục giải thưởng ở 3 lĩnh vực phim truyền hình, ca nhạc, sân khấu gồm: Nam - Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, Nam - Nữ diễn viên phụ; Nam - Nữ ca sĩ được yêu thích nhất; Nghệ sĩ kịch nói/hài kịch được yêu thích nhất, Nam - Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất... Chương trình sẽ phát sóng hằng ngày những diễn tiến cuộc bình chọn trên sóng HTV từ 10.3 và đêm trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 ngày 5.4 trên HTV7. (P.C.Tùng)

Bố nuôi Mr.Kim, thuộc top 3 phim truyền hình thể loại gia đình được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2013, sẽ phát lúc 19 giờ mỗi ngày trên D-Dramas từ 21.2. Phim gồm 93 tập, là câu chuyện kỳ lạ về tổ ấm của ông bố đơn thân và những đứa con không chung huyết thống, có sự tham gia của Wang Ji Hye, Kang Sung Min, Choi Jung Yoong, Yang Jin Woo... (N.V)

>> Quả tim máu' thu 24 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu
>> Victor Vũ với 'Quả tim máu': Cạm bẫy của những cú lừa
>> Nghẹt thở với 'Quả tim máu
>> Victor Vũ chinh phục khán giả bằng 'Quả tim máu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.