Xem & nghe 1.7.2013

01/07/2013 03:00 GMT+7

Nhasan Collective vừa khai trương không gian nghệ thuật mới Destruo tại tầng 3, dãy nhà A, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Destruo giới thiệu nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ trong nước và từ các nước như Iran, Hàn Quốc.

Nhasan Collective vừa khai trương không gian nghệ thuật mới Destruo tại tầng 3, dãy nhà A, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Destruo giới thiệu nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ trong nước và từ các nước như Iran, Hàn Quốc. (Ngọc Bi)

Cuộc thi ảnh Photo Tour 2013 - Theo dấu người tình do Công ty Mây + Mây phối hợp cùng diễn đàn Phượt.vn tổ chức, với hành trình qua 7 tỉnh của đồng bằng sông Cửu Long, đã trao giải nhất cho bộ ảnh Miền Tây trong tôi của tác giả Nguyễn Viết Tú. Bộ ảnh Theo dấu người tình của tác giả Nguyễn Như Thống giành giải nhì và bộ ảnh Bình dị miền Tây của tác giả Nguyễn Lê Nam đoạt giải ba. (P.C.Tùng)

 Một tác phẩm đoạt giải
Một tác phẩm đoạt giải

Khung giờ vàng Let’s phim Việt vừa ra mắt khán giả lúc 20 giở 30 mỗi ngày trên kênh Let’s Viet-VTC9. Đây sẽ là nơi phát sóng lần đầu những bộ phim Việt được đầu tư chất lượng, thuần Việt và riêng biệt của Lasta Multimedia: Ranh giới tình, Hồn đá... (N.V)

m nhạc và bước nhảy số tháng 7 với chủ đề Ngày hát đôi do VTV9 và Jet Studio thực hiện, sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 13.7 tại Sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Chương trình quy tụ những giọng ca nổi tiếng như Phương Thanh, Quang Hà, Thủy Tiên... (P.C.Tùng)

m nhạc và múa đương đại là chương trình biểu diễn của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM vào 20 giờ ngày 9.7, tại Nhà hát TP.HCM. Khán giả sẽ thưởng thức nhiều tác phẩm, trong đó có vở múa đương đại Chạm tay vào quá khứ (kịch bản, biên đạo: Phúc Hải - Phúc Hùng, âm nhạc: NSƯT Trần Vương Thạch - Vũ Việt Anh - Nguyễn Mạnh Duy Linh). (N.V)

>> Múa đương đại ở Giai điệu trẻ tháng 4
>> Xúc cảm cuộc sống với múa đương đại
>> Đêm múa đương đại
>> Múa đương đại "Sương sớm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.