Các hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng Đại hội X của Đảng

17/04/2006 22:23 GMT+7

Trong thời gian Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần X diễn ra tại Hà Nội, UBND TP Hà Nội phối hợp cùng với các cơ quan chức năng đồng loạt tổ chức các hoạt động văn hóa phục vụ nhân dân (từ 16 - 25/4).

- Tại triển lãm 45 Tràng Tiền và khu vực nhà Kèn - tượng đài Lý Thái Tổ là những cuộc trưng bày tranh ảnh Từ đại hội đến đại hội, Đất nước đổi mới và triển lãm tranh cổ động.

- Trên các quảng trường Cách mạng tháng Tám, Đông kinh nghĩa thục sẽ liên tục diễn ra các chương trình nghệ thuật tổng hợp, biểu diễn xiếc. Đặc biệt là chương trình Lễ hội chào mừng thành công Đại hội Đảng X do Thành đoàn Hà Nội và Sở VHTT phối hợp tổ chức tại sân Cung văn hóa Hữu nghị (19 giờ 45 ngày 25.4).

- Tại toàn bộ các rạp chiếu phim trong thành phố tổ chức Tuần lễ phim Việt Nam chào mừng đại hội Đảng và kỷ niệm 31 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất tổ quốc do Cục điện ảnh tổ chức. Các bộ phim được chọn chiếu là: Năm ngày trong đời vị tướng - khắc họa hình ảnh những người lính kiên trung trong kháng chiến chống Mỹ của đạo diễn Bùi Cường; Chuyện của Pao - bộ phim đoạt giải Cánh diều vàng 2005 của đạo diễn trẻ Ngô Quang Hải. Ngoài ra, những bộ phim Người đàn bà mộng du, Đường thư, Tiếng cồng định mệnh, Giải phóng Sài Gòn, Hà Nội-mùa đông năm 46, Hẹn gặp lại Sài Gòn, Đêm Bến Tre... cũng sẽ được chiếu lại trong dịp này.

C.M.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.